Chờ...

Frank Lampard tiết lộ lý do Erling Haaland không đến Chelsea

VOH - Frank Lampard khẳng định, ông rất muốn đưa Erling Haaland đến Chelsea ở nhiệm kỳ đầu dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, thương vụ không diễn ra theo ý muốn của chiến lược gia người Anh.

Erling Haaland gia nhập Man City và trở thành cỗ máy săn bàn hàng đầu Ngoại hạng Anh. Tính đến lúc này, tiền đạo người Na Uy đã ghi 36 bàn. Anh phá kỷ lục của Alan Shearer lẫn Andy Cole, qua đó trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải.

Trong quá khứ, Erling Haaland từng là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, bao gồm Chelsea. HLV Frank Lampard thừa nhận, ông đã cố gắng chèo kéo cầu thủ sinh năm 2000 đến với sân Stamford Bridge nhưng đã không thành công.

haaland
Chelsea từng hời hợt trong khâu tiếp cận Haaland. Ảnh: Internet

“Tôi đã rất muốn chiêu mộ khi Haaland còn chơi cho Salzburg. Nhưng cuối cùng, thương vụ không diễn ra. Tôi không rõ mức độ khao khát của Chelsea với cậu ấy là bao nhiêu và cũng không đủ thông tin về chuyện CLB có tiếp cận Haaland hay chưa”, HLV Frank Lampard chia sẻ.

Kể từ khi chia tay Diego Costa, Chelsea loay hoay trong việc tìm ra một trung phong đẳng cấp. Những Gonzalo Higuain, Alvaro Morata, Timo Werner hay Romelu Lukaku lần lượt được mang về. Dù vậy, 4 cái tên kể trên đều để lại nỗi thất vọng.

Mùa này, The Blues chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang. Thế nhưng, sau 15 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ Arsenal mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Anh được cho là đang trên đường rời Stamford Bridge khi HLV Mauricio Pochettino thực hiện cuộc thanh lọc đội hình.