Chờ...

Frank Leboeuf: “Chelsea sẽ không bao giờ vô địch Ngoại hạng Anh”

VOH - Cựu sao Chelsea, Frank Leboeuf cho rằng Chelsea sẽ không bao giờ vô địch Ngoại hạng Anh dưới thời Chủ tịch Todd Boehly.

Chelsea đã vô địch Ngoại hạng Anh 5 lần dưới triều đại của cựu Chủ tịch Roman Abramovich. Song kể từ khi CLB được chuyển giao vào tay Todd Boehly, mọi thứ đang diễn ra không như ý muốn của nhà đầu tư người Mỹ. 

The Blues sa sút không phanh tại đấu trường quốc nội và không thể cạnh tranh nổi một vị trí trong top 4. Chứng kiến CLB cũ đi xuống trầm trọng, cựu cầu thủ Frank Leboeuf đã đưa ra lời cảnh báo dành cho đội bóng thành London.

frank-leboeuf-chelsea-se-khong-bao-gio-vo-dich-ngoai-hang-anh 1
Chelsea không được đánh giá cao - Ảnh: Internet

 

Chia sẻ với Instant Casino, ông cho biết: "Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh dưới thời Chủ tịch mới nhưng cách họ chi tiêu thật đáng xấu hổ. Đội hình có nhiều cầu thủ tiềm năng nhưng chẳng có lấy một thủ lĩnh trên sân". 

"Chelsea sẽ giành lấy một chiếc cúp ở mùa giải này, chẳng hạn như FA Cup nhưng chắc chắn không thể là Ngoại hạng Anh". 

"Nếu tiếp tục chi tiêu không hợp lý, Chelsea không bao giờ có thể vô địch Ngoại hạng Anh một lần nào nữa". 

frank-leboeuf-chelsea-se-khong-bao-gio-vo-dich-ngoai-hang-anh 12
Enzo Maresca được kỳ vọng giúp Chelsea trở lại - Ảnh: Internet

Cách điều hành của Ban lãnh đạo The Blues luôn là đề tài nóng hổi được bàn tán của NHM. Ở mùa trước, Pochettino cùng các học trò đã cải thiện đáng kể phong độ lẫn lối chơi song cựu HLV PSG lại bị sa thải khiến nhiều CĐV bất ngờ. 

Giờ đây dưới thời Enzo Maresca, Chelsea lại phải tiếp tục tìm cách làm quen với phong cách huấn luyện mới của chiến lược gia 44 tuổi. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.