Chờ...

Gary Neville: “Chelsea có đủ cơ sở để thắng Liverpool tại Chung kết Carabao Cup”

VOH - Huyền thoại MU, Gary Neville cho rằng Chelsea đủ cơ sở để giành chiến thắng trước Liverpool tại Chung kết Carabao Cup.

Tiếp đà hưng phấn với chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace. Chelsea gây ấn tượng khi giành lấy 1 điểm ngay tại thánh địa Etihad của Man City. 

Phong độ đang lên cao giúp The Blues tự tin cho trận cầu quan trọng nhất mùa giải trước Liverpool. Theo đó, Chelsea hiện sở hữu cơ hội lớn để giành lấy danh hiệu dưới thời Pochettino. 

Chelsea đang lấy lại phong độ trong 2 trận đấu gần nhất - Ảnh: Internet
Chelsea đang lấy lại phong độ trong 2 trận đấu gần nhất - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc thắng The Kops không phải nhiệm vụ đơn giản. Nhất là khi thầy trò Jurgen Klopp đã hạ Chelsea 4-1 tại Ngoại hạng Anh. 

Nói như vậy không có nghĩa CLB thành London đã hết cơ hội. Đặc biệt, Liverpool giờ đây đã khác rất nhiều so với thời điểm 2 đội đối đầu nhau 2 tuần trước. 

Neville tin Chelsea đủ sức hạ Liverpool để lên ngôi vô địch - Ảnh: Internet
Neville tin Chelsea đủ sức hạ Liverpool để lên ngôi vô địch - Ảnh: Internet

Cụ thể, The Kops dự kiến không có sự phục vụ của 5 cái tên trụ cột gồm Jota, Nunez, Jones, Alisson và Arnold vì chấn thương. 

Phát biểu trên Metro, Gary Neville cho biết: “Chelsea đang có cơ hội thật sự để thắng trận đấu này. Họ là một đội bóng phản công nguy hiểm và đã được chứng minh trước Man City”. 

“Liverpool đã yếu hơn đáng kể vì những chấn thương. The Kops biết họ không vượt trội hơn Chelsea lúc này”. 

Trận Chung kết Carabao Cup giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 25/2/2024. Theo đó, 90 phút tại sân vận động Wembley hứa hẹn mang đến nhiều diễn biến hấp dẫn cho NHM.