Chờ...

Ghi 2 bàn trong 2 trận chung kết: Man City tìm ra cầu thủ bản lĩnh hơn cả Haaland

VOH - Không được trao nhiều cơ hội đá chính, tuy nhiên Cole Palmer lại tỏ ra hiệu quả hơn Erling Haaland mỗi khi được Man City tin tưởng ở các trận đấu quan trọng.

Man City đã giành được danh hiệu Siêu cúp châu Âu sau trận đấu kịch tính với Sevilla. Hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức, đoàn quân HLV Pep Guardiola đánh bại đối thủ 5-4 trên chấm luân lưu cân não.

Cầu thủ hỏng ăn ở loạt sút quyết định giúp Man City lên ngôi là trung vệ Nemanja Gudelj. Tuy nhiên, mọi ánh mắt đổ dồn vào Cole Palmer - người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man City ở phút 63.

Ghi 2 bàn trong 2 trận chung kết: Man City tìm ra cầu thủ bản lĩnh hơn cả Haaland 1
Cole Palmer thể hiện duyên ghi bàn ấn tượng tại Man City. Ảnh: Internet

Các số liệu từ Sofascore chỉ ra, Cole Palmer thực hiện đến 4 pha qua người thành công, tạo ra 2 cơ hội ngon ăn, sút trúng đích 3 lần và giành chiến thắng ở 6 tình huống tranh chấp tay đôi.

Đáng chú ý, Cole Palmer đã ghi liên tiếp 2 bàn trong 2 trận Chung kết liên tiếp (Siêu cúp Anh và Siêu cúp châu Âu). Thông số của Cole Palmer hoàn toàn trái ngược với phong độ đáng thất vọng được Erling Haaland thể hiện.

Những thống kê cho thấy, Erling Haaland không thể tung ra cú sút nào hướng về phía khung thành thủ môn Yassine Bounou. Anh làm 1 trong 3 cầu thủ Man City bị chấm điểm dưới 7 cùng với Manuel Akanji và Nathan Ake.

Câu chuyện Erling Haaland “tàng hình” ở các trận đấu lớn là tín hiệu đáng báo động cho Man City. Cầu thủ người Na Uy từng đá chính ở Siêu cúp Anh 2022, Chung kết FA Cup 2022/23, Chung kết Cúp C1 2022/23, Siêu cúp Anh 2023 và Siêu cúp châu Âu 2023 nhưng đều không thể ghi bàn.