Chờ...

Giải nguy 8 lần, 2 lần đánh chặn: Lá chắn thép Arsenal làm nản lòng Crystal Palace

VOH - Trước sức ép không ngừng từ Crystal Palace, William Saliba vẫn cho thấy phong độ chắc chắn để giúp Arsenal giành trọn vẹn 3 điểm.

Hành quân đến sân Crystal Palace, Arsenal gặp nhiều trở ngại và chỉ giành chiến thắng sát nút 1-0. Bàn thắng duy nhất của Martin Odegaard trên chấm luân lưu giúp CLB Bắc London nở nụ cười rời sân Selhurst Park.

Thậm chí, The Gunners phải chơi thiếu người từ phút 67 do Takehiro Tomiyasu bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, phong độ xuất sắc của William Saliba khiến cho dàn sao Crystal Palace nản lòng.

Giải nguy 8 lần, 2 lần đánh chặn: Lá chắn thép Arsenal làm nản lòng Crystal Palace 1
Salliba cho thấy phong độ ấn tượng trước Crystal Palace. Ảnh: Internet

Số liệu từ Sofascore chỉ ra, William Saliba có đến 8 lần giải nguy thành công (nhiều nhất trận), 2 pha đánh chặn (nhiều nhất trận) và chạm bóng đến 80 lần (nhiều nhất trận). Cầu thủ người Pháp được chấm 7.8 điểm, xếp sau Thomas Partey.

Tiếp đón Arsenal, Crystal Palace tỏ ra tự tin khi nhận được sự cổ vũ của CĐV nhà. Các học trò HLV Roy Hodgson thi đấu sòng phẳng và tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý hướng về khung thành Aaron Ramsdale.

Crystal Palace kiểm soát bóng 46%, tung ra 14 pha dứt điểm nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng đích. Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần đầu tiên HLV Roy Hodgson cùng Crystal Palace để thua trên sân nhà kể từ tháng 4/2023.

Trong khi đó, Arsenal là 1 trong 3 đội bóng giành được 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng tại Ngoại hạng Anh bên cạnh Man City và Brighton. Ngày 26/8 tới, The Gunners sẽ gặp một đại diện khác của thành London là Fulham.