Chờ...

Hạ Brighton 3-0, fan Arsenal cảm ơn Chelsea rối rít: "Trả thêm cho họ 100 triệu bảng"

VOH - CĐV Arsenal phấn khích khi chứng kiến bộ đôi mua từ Chelsea, Jorginho và Kai Havertz phối hợp ăn ý mang về bàn thắng.

Làm khách chạm trán Brighton là thử thách chông gai đối với bất kỳ đội bóng nào, nhưng Arsenal đã cho thấy bản lĩnh của ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. "Pháo thủ" đánh bại đội chủ nhà 3 bàn không gỡ, nối dài mạch bất bại lên 11 vòng đấu.

Kai Havertz thêm một lần tạo dấu ấn trong chiến thắng của Arsenal. Đáng chú ý bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của ngòi nổ người Đức đã đến sau đường kiến tạo của một cựu trụ cột Chelsea khác là Jorginho.

havertz-jorginho
Jorginho và Havertz phối hợp ăn ý mang về bàn thắng. Ảnh: Internet

Phấn khích vì thắng lợi, nhiều fan hâm mộ Arsenal bày tỏ sự cảm kích "The Blues" đã bán bộ đôi ngôi sao cho đội bóng con cưng. Fan hâm mộ Egal đăng tải hình ảnh Havertz ăn mừng cùng Jorginho kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn Chelsea vì Jorginho và Havertz".

CĐV có tên Younus thì bình luận hài hước: "Chelsea à, liệu chúng tôi có thể trả nhiều tiền hơn cho các bạn không?". Tài khoản @Huebuecue cũng chung quan điểm: "Hãy trả thêm cho Chelsea 100 triệu bảng vì Havertz và Jorginho".

arsenal-chelsea
Hai người cũ Chelsea đang giúp Arsenal tiến bước mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Internet

Jorginho gia nhập Arsenal trong phiên chợ đông năm ngoái. Sang mùa hè, Chelsea tiếp tục chấp thuận cho Havertz đầu quân cho kình địch cùng thành phố. Đêm qua, ngòi nổ người Đức không chỉ lập công, mà còn kiến tạo để Leandro Trossard ấn định kết quả 3-0.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.