Chờ...

Haaland nhận thêm một giải thưởng sau danh hiệu "Vua phá lưới Cúp C1"

VOH - Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục được UEFA vinh danh sau trận Chung kết Cúp C1 với Inter Milan bằng danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất giải".

Erling Haaland thi đấu không quá hay trong trận Chung kết với Inter Milan. Anh tịt ngòi hoàn toàn nhưng cũng kịp đạt thành tích sánh ngang với Crstiano Ronaldo.

Cụ thể, Haaland trở thành người thứ 2 trong lịch sử vừa giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh, Cúp C1, đồng thời anh là Vua phá lưới của các giải đấu này và có cho mình danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm (FWA) trong cùng một mùa giải.

Haaland ghi bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với Dortmund ở vòng bảng Cúp C1. Ảnh: Internet
Haaland ghi bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu với Dortmund ở vòng bảng Cúp C1. Ảnh: Internet

Tiền đạo của Man City chưa dừng lại ở đó, anh được UEFA trao thêm giải "Bàn thắng đẹp nhất Cúp C1 2022-2023". Đây là pha lập công được thực hiện ở vòng bảng.

Trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Dortmund, Haaland ghi bàn đẹp mắt sau đường tạt bóng của Joao Cancelo. Với bản năng săn bàn của mình, tiền đạo người Na Uy lẻn sau lưng hậu vệ đội bạn trước khi thực hiện pha đạp bóng hiểm hóc hạ gục thủ thành Meyer.

Haaland xúc động khi cùng Man City đăng quang Cúp C1 mùa này. Ảnh: Internet
Haaland xúc động khi cùng Man City đăng quang Cúp C1 mùa này. Ảnh: Internet

Điều đáng nói, bàn thắng này cực kỳ quan trọng khi mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man City khi đồng hồ đã điểm sang phút thứ 84.

Ở tuổi 22, Erling Haaland đã có trong tay những danh hiệu mà nhiều sao trẻ khác ao ước. Man City có thể chưa dừng lại ở cú ăn ba bởi phía trước họ còn các trận tranh Siêu cúp Anh, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup diễn ra cuối năm nay.