Chờ...

Hàng công lo chưa xong, Chelsea đã sắp đón thủ môn thứ 8

VOH - Chelsea đang tiến gần đến việc hoàn tất bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro với thủ môn trẻ người Bỉ.

Theo nguồn tin của nhà báo Sacha Tavolieri, Chelsea đang tiến rất gần đến việc hoàn tất bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro với thủ môn trẻ người Bỉ, Mike Penders.

Mùa hè này, Chelsea đã có những hoạt động chuyển nhượng sôi nổi với việc bổ nhiệm HLV mới và chiêu mộ 7 tân binh. Tuy nhiên, việc mua thêm một thủ môn trẻ là điều bất ngờ.

Chelsea
Mike Penders đang rất gần việc gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Mike Penders, 19 tuổi, đang chơi cho Genk và được cho là sẽ tiếp tục ở lại đây theo dạng cho mượn một mùa giải trước khi chính thức gia nhập Chelsea. 

Với chiều cao 2m, Penders được kỳ vọng là thủ môn đầy triển vọng trong tương lai. Tuy nhiên, với việc Chelsea đang sở hữu 7 cái tên ở vị trí gác đền như Kepa Arrizabalaga, Robert Sanchez, Djordje Petrovic, Marcus Bettinelli, Lucas Bergstrom, Filip Jorgensen và Gabriel Slonina khiến nhiều người đặt câu hỏi về lý do của thương vụ này.

BLĐ lẫn BHL Chelsea cần cẩn thận và tính toán kỹ lưỡng trong mọi phi vụ của mình trên thị trường chuyển nhượng. Để tránh trường hợp, vị trí cần thì thiếu mà vị trí không cần thì lại quá thừa trước thêm mùa giải.

Chelsea
Thủ môn trẻ 19 tuổi được đánh giá rất cao tài năng - Ảnh: Internet

Nhiều ý kiến cho rằng Penders chỉ là một khoản đầu tư cho tương lai và có thể sẽ được bán đi với mức giá cao hơn trong tương lai. Nhưng thời điểm hiện tại, Chelsea cần phải nhanh chóng tìm kiếm một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh để bổ sung chất lượng hàng công. Nơi mà The Blues để lộ điểm yếu thấy rõ trong 2 trận giao hữu gần đây.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.