Chờ...

Hàng công tệ nhất lịch sử MU lộ diện, sở hữu thống kê khiến ai nấy đều chê tại Ngoại hạng Anh

VOH - MU vừa có một trận đấu thua bạc nhược trước Newcastle. Theo đó, hàng công "Quỷ đỏ" tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng với thống kê đáng xấu hổ.

Rạng sáng nay (3/12), MU đã đón nhận trận thua thứ 6 tại Ngoại hạng Anh. Thất bại trước Newcastle cũng chính thức đẩy “Quỷ đỏ” rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. 

Thậm chí, mọi chuyện còn có thể tệ hơn cho thầy trò Erik ten Hag nếu Brighton hạ Chelsea vào đêm nay. “Chim mòng biển” hiện chỉ kém MU đúng 2 điểm và đang khao khát trở lại top 6 Ngoại hạng Anh. 

Bruno không có 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội ở tuyến trên xuyết 45 phút đầu tiên - Ảnh: Internet
Bruno không có 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội ở tuyến trên xuyết 45 phút đầu tiên - Ảnh: Internet

Trở lại với trận đấu giữa Newcastle và MU, đội chủ nhà như thường lệ đã thể hiện bộ mặt lấn lướt hoàn toàn trước các vị khách khi chơi tại St James Park.

Thống kê chỉ ra, “Chích chòe” đã tung ra đến 22 tình huống dứt điểm so với 8 từ MU. Anthony Gordon và các đồng đội kiểm soát bóng vượt trội lên đến 59%, đồng thời không cho “Quỷ đỏ” bất kỳ cơ hội nào tiếp cận khung thành Nick Pope. 

Hàng công MU chỉ mới ghi tổng cộng 16 bàn mùa này - Ảnh: Internet
Hàng công MU chỉ mới ghi tổng cộng 16 bàn mùa này - Ảnh: Internet

Theo Squawka, hàng công HLV Erik ten Hag gồm Marcus Rashford, Anthony Martial và Bruno Fernandes không có nổi một lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương suốt 45 phút đầu tiên trận đấu. 

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử nửa đỏ thành Manchester, xảy ra trường hợp như trên. Điều này góp phần khiến “Quỷ đỏ” xuyên suốt 90 phút chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích duy nhất.