Chờ...

Hàng hớ Man City bất ngờ được loạt CLB “trải thảm” mời về, thắp sáng cơ hội góp mặt tại EURO 2024

VOH - Người thừa Man City nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu. Qua đó, có cơ hội tham dự EURO 2024.

Kalvin Phillips chỉ được HLV Pep Guardiola sử dụng 8 trận ở mùa giải năm nay. Theo đó, đa phần sao tuyển Anh vào sân từ băng ghế dự bị và không đóng góp 1 bàn thắng hay kiến tạo nào Man City. 

Thành tích trên khiến cựu sao Leeds United mất dần cơ hội tham dự EURO 2024 cùng đội tuyển Anh. Bởi lẽ, HLV Gareth Southgate khẳng định sẽ không có chỗ cho những cầu thủ ít được ra sân thường xuyên tại CLB. 

Kalvin Phillips được nhiều CLB theo đuổi - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips được nhiều CLB theo đuổi - Ảnh: Internet

Hiểu được vấn đề này, ngôi sao 28 tuổi đang nỗ lực rời khỏi Man City ngay trong phiên chợ mùa đông tới đây. The Sun tiết lộ, Kalvin Phillips đang là cái tên hot trên TTCN tháng 1/2024.

Hiện tại, Juventus đang là CLB dẫn đầu trong việc sở hữu chữ ký tiền vệ người Anh. CLB nước Ý đánh giá cao năng lực Kalvin Phillips và khẳng định sẽ làm mọi cách để mang anh về Serie A chơi bóng. 

Cầu thủ 28 tuổi muốn được ra sân thường xuyên - Ảnh: Internet
Cầu thủ 28 tuổi muốn được ra sân thường xuyên - Ảnh: Internet

Newcastle cũng theo đuổi sát sao sao Man City để thay thế tiền vệ Sandro Tonali bị cấm thi đấu 10 tháng vì hành vi cá cược. 

Man City được cho sẽ không cản đường tuyển thủ Anh rời CLB để gia nhập 1 trong 2 CLB trên. Tuy nhiên, The Citizens được cho muốn thu về một khoản tiền xứng đáng cho thương vụ này. 

Được biết, Kalvin Phillips đang được Transfermarkt định giá 45 triệu bảng Anh và còn nhiều năm hợp đồng tại Man City.