Chờ...

Hành quân đến Old Trafford, Pochettino e dè 2 "ma tốc độ" MU

VOH - Thuyền trưởng Chelsea yêu cầu các học trò phong tỏa 2 ngòi nổ sở hữu khả năng bứt tốc đáng gờm phía đội chủ nhà.

Tâm điểm loạt trận Ngoại hạng Anh rạng sáng mai đổ dồn về Old Trafford. Sân khấu được mệnh danh "Nhà hát của những giấc mơ" sẽ là địa điểm tổ chức màn so tài giữa 2 ông lớn Chelsea và MU.

Tuy kém Quỷ đỏ 3 bậc trên BXH nhưng The Blues có lẽ sở hữu tâm lý hưng phấn hơn. Ở vòng đấu gần nhất, đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt đã đánh bại Brighton trong thế thiếu người, còn thầy trò Erik ten Hag lại chịu thua Newcastle một cách bạc nhược.

Hành quân đến Old Trafford, Pochettino e dè 2 "ma tốc độ" MU 1
Chelsea có cơ hội rút ngắn cách biệt điểm số với MU. Ảnh: Internet.

Bất chấp đội chủ nhà không có phong độ tốt, Pochettino vẫn tỏ ra thận trọng trước chuyến làm khách. Trả lời phỏng vấn được Chelsea Chronicle dẫn lại, thuyền trưởng Chelsea nhắc nhở các học trò đặc biệt dè chừng 2 ngòi nổ Alejandro Garnacho và Marcus Rashford phía đối thủ.

"Họ sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng và tốc độ", Pochettino phân tích. "Vì vậy Chelsea phải phòng ngự thông minh để không cho phép MU chuyển đổi trạng thái. Rashford và Garnacho có thể phản công thật sự nhanh."

Hành quân đến Old Trafford, Pochettino e dè 2 "ma tốc độ" MU 2
Đội khách cần phong tỏa tốt bộ đôi nguy hiểm phía MU. Ảnh: Internet.

Garnacho đã đóng góp cho Quỷ đỏ 2 bàn thắng qua 3 trận gần nhất, bao gồm siêu phẩm ngả người volley tung lưới Everton. Trong khi đó Rashford cũng từng "gieo sầu" lên The Blues ở thất bại 1-4 tan nát tại Old Trafford mùa trước.