Chờ...

HLV Graham Potter sắp có bến đỗ mới, tái ngộ cựu cầu thủ Chelsea

VOH - Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Graham Potter đang tiến hành đám phán với CLB Nice thuộc giải Ligue 1 để ngồi vào vị trí thuyền trưởng của đội bóng.

Sau chuỗi trận nghèo nàn khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Graham Potter đã phải nhận tráp sa thải chỉ sau 206 ngày cầm quân. Cho đến nay ông thầy người Anh vẫn đang thất nghiệp và chưa có hướng đi mới trong sự nghiệp của mình. 

Dù có một bản CV không mấy ấn tượng khi dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, chiến lược gia người Anh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều CLB khác tại Châu Âu. 

HLV Graham Potter đang đàm phán với CLB Nice - Ảnh: Internet
HLV Graham Potter đang đàm phán với CLB Nice - Ảnh: Internet

Cụ thể theo Nice Matin, ban lãnh đạo của CLB Nice thuộc giải bóng đá Pháp đang lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Graham Potter làm thuyền trưởng của đội bóng.

Đây được cho là một thông tin gây bất ngờ dư luận bởi HLV của Nice hiện tại là Didier Digard vẫn đang làm tốt công việc. Thậm chí theo nhiều nguồn tin cho biết điều này đã được chấp thuận bởi chủ tịch của INEOS - tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe.

Tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe.đang muốn mua lại MU - Ảnh: Internet
Tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe.đang muốn mua lại MU - Ảnh: Internet

Người đàn ông giàu nhất nước Anh hiện đang tập trung vào thương vụ tiếp quản Man Utd. Theo nhiều nguồn tin từ Anh, Ratcliffe đang nắm nhiều lợi thế trong thương vụ mua bán này trước Qatar.

Ngoài ra thì việc mang quốc tịch Anh cũng giúp tỷ phú này chiếm được niềm tin của đông đảo các cổ động viên bản địa.   

Trở lại với thương vụ Nice đang quan tâm đến Graham Potter. Được biết, nếu gia nhập Nice cựu HLV Chelsea sẽ được hậu thuẫn một khoản tiền không nhỏ để nâng cấp đội hình. 

Bản thân Nice cũng có một vài cái tên quen thuộc tại Ngoại hạng Anh như Kasper Schmeichel, Aaron Ramsey và Nicolas Pepe. Hay mới đây nhất là một người cũ của Chelsea cũng đã gia nhập CLB là tiền vệ Ross Barkley. 

Dẫu vậy thông tin Graham Potter đồng ý dẫn dắt Nice chỉ mới dừng ở mức đồn đoán và chưa có tin chính thức nào được đưa ra từ phía 2 bên. Hiện thương vụ trên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận.