Chờ...

HLV Pochettino xác nhận vai trò mới của Enzo Fernandez tại Chelsea

VOH - Giữa bối cảnh Chelsea đang bị cơn bão chấn thương hoành hành, HLV Mauricio Pochettino sẽ thử nghiệm Enzo Fernandez ở vị trí khác lạ.

Sau trận thua 1-3 trước West Ham United, Chelsea xác nhận Carney Chukwuemeka dính chấn thương đầu gối trái. Do đó, cầu thủ người Anh phải bỏ lỡ 6 trận đấu quan trọng của The Blues đến giữa tháng 9/2023.

Thời điểm này, HLV Mauricio Pochettino không còn nhiều sự lựa chọn cho vai trò hộ công. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina thừa nhận ông hoàn toàn có thể để Enzo Fernandez trám vào vị trí Carney Chukwuemeka để lại.

HLV Pochettino xác nhận vai trò mới của Enzo Fernandez tại Chelsea 1
Enzo Fernandez chuẩn bị được thử sức với vai trò hộ công. Ảnh: Internet

“Chúng tôi còn đó Gallagher và Enzo, những người có thể chơi ở vai trò số 8 lẫn số 10. Thật không may khi đội bóng liên tiếp gặp các ca chấn thương. Dù vậy, chúng tôi vẫn phải chấp nhận và tỏ ra tích cực”, Sky Sports dẫn lời HLV Mauricio Pochettino.

Trước trận tiếp đón Luton Town vào rạng sáng ngày 26/8, Chelsea dự kiến sẽ mất 9 cầu thủ. Đáng chú ý có thể kể đến Reece James, Trevoh Chalobah, Carney Chukwuemeka hay mới nhất là Mykhaylo Mudryk.

Sau 2 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, CLB Tây London mới chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm. Chưa kể, Chelsea đã để thủng lưới 4 lần - thành tích đáng báo động và cho thấy sự thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự The Blues. 

Dù vậy, tân binh Luton Town được xem như “mồi ngon” cho đội chủ sân Stamford Bridge. Nếu muốn cạnh tranh vị trí tham dự Cúp C1 mùa tới, Chelsea cần phải nhẹ nhàng giải quyết bài toán Luton Town.