Chờ...

HLV Troussier gay gắt ở buổi tập cuối của tuyển Việt Nam trước trận gặp Philippines

VOH - Đội tuyển Việt Nam hoàn thiện chiến thuật cho trận ra quân gặp tuyển Philippines trên sân Rizal Memorial tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân Rizal Memorial (mặt cỏ nhân tạo) vào tối 15/11, qua đó khép lại quá trình chuẩn bị cho trận ra quân gặp Philippines tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

HLV Philippe Troussier ở buổi tập này trực tiếp thị phạm cho cầu thủ Việt Nam ở bài tập phòng ngự. Ông khá gay gắt khi nhắc nhở hàng phòng ngự phải cảnh giác cao với những pha bóng bổng của đối thủ. Đặc biệt là Thanh Bình và Bùi Tiến Dũng được HLV người Pháp nhắc nhở riêng.

HLV Troussier gay gắt ở buổi tập cuối của tuyển Việt Nam trước trận gặp Philippines
HLV Troussier gay gắt ở buổi tập cuối của tuyển Việt Nam - Ảnh: internet

Một tin vui với HLV Philippe Troussier là các cầu thủ đều có thể trạng tốt nhất. Chấn thương của Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục, anh là thủ lĩnh của hàng phòng ngự, trong khi Tuấn Hải được kỳ vọng "xé lưới" Philippines.

Cường độ tập luyện 2 buổi mỗi ngày, kết hợp với tập gym giúp các cầu thủ tăng sức bền, cũng như khả năng chống chịu trên mặt sân nhân tạo tương đối cứng. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Philippines diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/11, trên SVĐ Rizal Memorial (thủ đô Manila).

HLV Troussier gay gắt ở buổi tập cuối của tuyển Việt Nam trước trận gặp Philippines
Quế Ngọc Hải trở lại giúp hàng thủ đội tuyển Việt Nam thêm chắc chắn - Ảnh: internet

Thầy trò HLV Philippe Troussier được chủ nhà tạo điều kiện tập trên sân đấu chính khi sang Philippines từ chiều 13/11. Với 3 buổi tập trên mặt sân thi đấu chính thức, các cầu thủ đã có cảm giác mặt sân và không gian tốt nhất để giành kết quả tốt trong trận ra quân.

Mục tiêu mà tuyển Việt Nam hướng đến là giành được một trong hai vị trí cao nhất tại bảng F, qua đó giành quyền vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Cùng bảng đấu với Việt Nam là Iraq, Indonesia và Philippines.