Chờ...

HLV xin Chelsea để đội bóng yên: "Hy vọng họ không mua cầu thủ nào nữa"

VOH - HLV Abel Ferreira của Palmeiras cảm thán trước truyền thông sau khi Chelsea hoàn tất phi vụ Estevao Willian.

Chelsea đã không phạm phải sai lầm "Endrick thứ hai". Bị Real Madrid qua mặt trong cuộc đua giành chữ ký tài năng Brazil, "The Blues" liền dốc toàn lực chiêu mộ Estevao Willian, đồng đội của Endrick trong màu áo Palmeiras.

Để đổi lấy cái gật đầu của đối tác xứ Samba, Chelsea chấp nhận chi 40 triệu euro kèm 25 triệu euro điều khoản phụ. Trả lời phỏng vấn được Fabrizio Romano dẫn lại, HLV Abel Ferreira của Palmeiras xác nhận phi vụ đã hoàn tất.

estevao-chelsea

Chelea đạt thỏa thuận mua Estevao từ Palmeiras. Ảnh: Internet

"Endrick đến Real Madrid và giờ là Estevao sang Chelsea trong vòng 1 năm!", Ferreira phát biểu thú vị. "Tôi hy vọng Chelsea sẽ không mua bất kỳ cầu thủ Palmeiras nào nữa và để chúng tôi yên, làm ơn đấy".

Romano cho biết "The Blues" đã chấp nhận cho Estevao khoác áo Palmeiras thêm nửa mùa giải. Đội chủ sân Allianz Parque thậm chí có thể hưởng lợi ích tài chính ngay trong khoảng thời gian này, nếu có điều khoản phụ được kích hoạt dựa trên những màn trình diễn của ngòi nổ 17 tuổi.

chelsea-estevao
Công cuộc mua sắm rầm rộ của Chelsea trên TTCN khiến HLV Palmeiras phải ngậm ngùi chứng kiến trụ cột ra đi. Ảnh: Internet

Estevao sẽ rời quê hương, chuyển sang xứ sương mù thi đấu vào đầu năm 2025. Chelsea có ý định trọng dụng tân binh sao mai ngay lập tức, mà không đem anh cho mượn.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.