Chờ...

Hòa Arsenal, Chelsea xác lập thống kê tệ chưa từng có tại CLB

VOH - Trận hòa đáng tiếc trước Arsenal khiến Chelsea xác lập thống kê buồn chưa từng có tại CLB.

Trong trận Derby thành London với Arsenal, Chelsea đã có cho mình lợi thế lớn với 2 bàn thắng dẫn trước do công của Cole Palmer và Mykhaylo Mudryk. 

Tuy nhiên, mọi thứ đều đã “đổ sông, đổ bể” khi Robert Sanchez mắc sai lầm giúp Declan Rice rút ngắn tỷ số cho “Pháo thủ”. 

Chelsea đã không thể thắng trong 12 trận đấu với Big Six - Ảnh: Internet
Chelsea đã không thể thắng trong 12 trận đấu với Big Six - Ảnh: Internet

Điều này đã vực dậy tinh thần nơi các cầu thủ của Mikel Arteta và giúp họ có thêm bàn thắng san bằng cách biệt nhờ công của Trossard. 

Trận hòa này không những khiến Chelsea đánh mất cơ hội trở thành đội đầu tiên đánh bại Arsenal tại mùa giải năm nay, mà còn trực tiếp khiến họ chìm sâu ở vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Theo thống kê từ Squawka, trận hòa này đã là lần thứ 12 liên tiếp Chelsea không thể giành chiến thắng trước một đội bóng thuộc nhóm Big Six. Theo đó, The Blues chỉ có cho mình 6 trận hòa và 6 trận thua. 

Thành tích trên rõ ràng quá xấu hổ với một ông lớn như Chelsea. Dù được Chủ tịch Todd Boehly bỏ ra số tiền khổng lồ để nâng cấp đội hình, song The Blues vẫn chưa thể cải thiện kết quả trước các đối thủ thuộc nhóm Big Six.