Chờ...

Hojlund rơi vào bẫy của Rodri, MU bị thổi phạt đền oan uổng?

VOH - Trọng tài dường như đã mắc sai lầm khi tác động của Rasmus Hojlund chưa đủ để thổi phạt đền.

Tình huống diễn ra ở phút 22, nơi Man City thực hiện pha bóng cố định bên cánh phải. Sau đường chuyền của đồng đội, Rodri xâm nhập vòng cấm và ngã xuống sân vì tác động từ Rasmus Hojlund.

Hojlund rơi vào bẫy của Rodri, MU bị thổi phạt đền oan uổng? 1
Tình huống được xác định là phạm lỗi của Hojlund. Ảnh: Internet

Băng quay chậm cho thấy, tiền đạo MU chạm nhẹ vào người Rodri. Nhờ sự can thiệp của VAR, trọng tài Paul Tierney cho The Citizens hưởng penalty. Trên chấm 11m, Erling Haaland không phạm sai lầm nào để mở tỷ số.

Rasmus Hojlund tỏ ra non nớt khi rơi vào bẫy được Rodri giăng sẵn. Tiền vệ Man City dường như chỉ chờ đối thủ tác động để câu phạt đền. Mùa giải năm nay, MU từng mất trắng quả penalty trong trận gặp Arsenal trên sân Emirates.

Khi ấy, Rasmus Hojlund vấp phải tình huống truy cản từ Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên, trọng tài đã bỏ qua lỗi của trung vệ Arsenal bất chấp sự phản đối của cầu thủ MU.

Hojlund rơi vào bẫy của Rodri, MU bị thổi phạt đền oan uổng? 2
Trọng tài bị tố nhiều lần bắt ép MU. Ảnh: Internet

Hay ở mùa giải 2022/23, Dan Burn thực hiện pha kéo người giống hệt Rasmus Hojlund khi gặp Arsenal và cũng không bị thổi phạt. Trên các trang mạng xã hội, CĐV MU tỏ ra bức xúc vì cho rằng trọng tài đưa ra quyết định thiếu công bằng.

Quả phạt đền đã mở ra trận derby Manchester thảm họa cho MU. Trong khoảng thời gian còn lại, Erling Haaland cùng Phil Foden thi nhau tỏa sáng mang về trận thắng 3-0 cho Man City. 

Xem VIDEO Hojlund rơi vào bẫy của Rodri: