Chờ...

Huyền thoại MU chỉ trích kịch liệt Ten Hag: “Anh ấy đã bị rao bán suốt mùa hè, tôi không hiểu”

VOH - Huyền thoại MU, Peter Schmeichel mới đây đã chỉ trích HLV Erik ten Hag vì Scott McTominay.

MU đêm qua đã có một trong những màn lội ngược dòng kinh điển tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, “Quỷ đỏ” trở lại ngoạn mục sau 2 bàn thắng liên tiếp của Scott McTominay chỉ 3 phút ngắn ngủi. 

Các số liệu từ Opta chỉ ra, đây là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford giành 3 điểm khi bị đối thủ dẫn trước đến phút 90. Hai pha lập công ở phút 90+3 và 90+7 của Scott McTominay đã giúp Erik ten Hag như từ trở về từ cõi chết. 

Scott McTominay cứu MU thoát khỏi tận cùng của sự thất vọng - Ảnh: Internet
Scott McTominay cứu MU thoát khỏi tận cùng của sự thất vọng - Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận, Scott McTominay cho biết: “Ai cũng biết MU đang gặp khó khăn, tuy nhiên chúng tôi có những cầu thủ chẳng khác gì chiến binh và luôn cống hiến đến giây phút cuối cùng. Hy vọng CLB có thể tìm lại bản ngã từ trận đấu này”.

Chứng kiến màn trình diễn của hậu bối, huyền thoại MU - Peter Schmeichel tỏ ra bất bình với HLV Erik ten Hag về cách đối xử có phần bất công với Scott McTominay. 

Phát biểu trên tờ Metro, ông cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ có khả năng tạo nên những điều đặc biệt. Tôi không hiểu HLV đang nghĩ gì về việc tại sao lại rao bán một ngôi sao như thế suốt mùa hè”. 

“Scott McTominay là một cầu thủ tuyệt vời, mọi đội bóng cần phải có những ngôi sao đa năng như vậy trong đội hình. Cậu ta luôn sẵn sàng ra sân và tạo nên điều khác biệt cho đội bóng của mình”.