Chờ...

Kết quả bốc thăm Bán kết Carabao Cup: Chelsea dễ thở | Chờ Chung kết trong mơ

VOH - The Blues cùng Liverpool là 2 ông lớn cuối cùng thuộc nhóm Big 6 Ngoại hạng Anh tranh đấu ở đấu trường cúp quốc nội.

Rạng sáng nay, vòng Tứ kết Carabao Cup đã hạ màn bằng màn "huỷ diệt" West Ham của Liverpool. The Kop cùng Chelsea, Fulham và Middlesbrough là 4 đội còn trụ lại trong cuộc đua tranh chức vô địch.

Ngay sau chiến thắng của Liverpool, Ban tổ chức Carabao Cup đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu Bán kết. Những lá thăm may rủi đã sắp đặt cho 2 ông lớn The Kop và The Blues có thể mang đến trận Chung kết trong mơ của mùa giải năm nay.

Kết quả bốc thăm Bán kết Carabao Cup: Chelsea dễ thở | Chờ Chung kết trong mơ 1
Liverpool và Chelsea hẹn gặp nhau ở trận cầu cuối cùng. Ảnh: Internet.

Theo đó, Chelsea sẽ chạm trán đối thủ hạng dưới Middlesbrough ở Bán kết. The Blues là thử thách Ngoại hạng Anh đầu tiên của đoàn quân do HLV Michael Carrick dẫn dắt trong hành trình tại Carabao Cup 2023-2024.

Trận Bán kết còn lại là cuộc đụng độ giữa Liverpool với Fulham. Hồi đầu tháng này, 2 đội đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi ở Anfield. 

Nếu vượt qua Middlesbrough và Fulham, Chelsea cùng Liverpool sẽ tái hiện trận Chung kết của mùa giải 2021-2022. Màn thư hùng hồi đầu năm ngoái phải trải qua 11 lượt sút penalty nghẹt thở mới phân định được thắng lợi dành cho The Kop.

Kết quả bốc thăm Bán kết Carabao Cup: Chelsea dễ thở | Chờ Chung kết trong mơ 2
Kết quả bốc thăm Bán kết Carabao Cup. Ảnh: Internet.

Bán kết Carabao Cup sẽ diễn ra theo thể thức lượt đi - lượt về ở các tuần khởi đầu từ ngày 8/1 và 22/1. Chelsea có lợi thế đá lượt về trên sân nhà, còn Liverpool thì ngược lại.