Chờ...

Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup: Arsenal đại chiến Liverpool | MU may mắn nhất

VOH - Nhóm đại gia Big 6 Ngoại hạng Anh đón nhận cảm xúc trái chiều sau khi xác định các đối thủ ở trận ra quân tại giải đấu.

Cách đây ít phút, Liên đoàn bóng đá Anh đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng 3 FA Cup. Những lá thăm may rủi bất ngờ tạo ra màn thư hùng giữa 2 ông lớn Big 6 Ngoại hạng Anh ngay ở giai đoạn đầu tiên của đấu trường quốc nội.

Tại Emirates, Arsenal sẽ tiếp đón Liverpool. Lần gần nhất 2 đội chạm trán trong khuôn khổ FA Cup là vào tháng 02/2014. Pháo thủ đã đánh bại The Kop 2-1 và thẳng tiến đến ngôi vương giải đấu năm ấy.

Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup: Arsenal kịch chiến Liverpool | MU may mắn nhất 1
Arsenal và Liverpool hẹn gặp nhau. Ảnh: Internet.

Một CLB lớn thành London khác là Tottenham cũng phải đọ sức 1 đối thủ thuộc giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Son Heung-min cùng các đồng đội sẽ đối đầu Burnley của HLV Vincent Kompany.

Ba đại diện còn lại của nhóm Big 6 có lá thăm dễ thở với những CLB hạng dưới. Nhẹ nhàng nhất là Man United khi Quỷ đỏ gặp Wigan Athletic hiện đã rơi xuống League One - giải đấu hạng 3 trong hệ thống bóng đá Anh. 

Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup: Arsenal kịch chiến Liverpool | MU may mắn nhất 2
Kết quả bốc thăm vòng 3 FA Cup. Ảnh: FA.

Chelsea thì có điểm tựa Stamford Bridge đọ sức Preston North End, còn Man City sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng cuộc tiếp đón 1 đại diện Championship khác là Huddersfield Town. Loạt trận vòng 3 FA Cup diễn ra vào 2 ngày 6/1 và 7/1 đầu năm mới 2024.