Chờ...

Kết quả Man City vs Atletico Madrid: 12 phút thay đổi cục diện trận đấu

VOH - Man City và Atletico Madrid đều quyết tâm chiến thắng. Chung cuộc, người sắc bén hơn với 2 bàn thắng và ấn định tỷ số 2-1 cuối trận chính là đại diện vùng Iberia.

Diễn biến chính trận Man City vs Atletico Madrid

Man City đã giành chiến thắng trước Yokohama F.Marinos và Bayern Munich tại Nhật Bản. Đội bóng thành Manchester có thể khép lại tour du đấu châu Á bằng thành tích toàn thắng nếu tiếp tục đánh bại Atletico Madrid trên đất Hàn Quốc.

Trong khi đó, Atletico vừa mới hội quân cách đây không lâu. Họ đáp chuyến bay đến Hàn Quốc thi đấu giao hữu với đội các ngôi sao K-League và để thua 2-3.

Pep Guardiola nghiêm túc thảo luận cùng các học trò
Pep Guardiola nghiêm túc thảo luận cùng các học trò

Sau hơn 40 phút mưa to khiến trận đấu bị hoãn, 2 đội bắt đầu ra sân. Julian Alvarez nhanh chóng có tình huống sút bóng vọt xà đáng tiếc ở phút thứ 4, sau tình huống bóng lập bập ngay sát vòng cấm Atletico Madrid.

Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng trong khoảng thời gian đầu, với Man City là đội thành công đưa bóng vào lưới của Atletico trước. Phút thứ 22, Rodri đánh đầu vào khung thành của Rodri nhưng trọng tài thổi còi báo việt vị.

Atletico là đội phải tiếc nuối ở 6 phút sau. Từ quả tạt bên cánh trái, Alvaro Morata chiếm ưu thế trước John Stones trong tình huống tranh chấp trên không. Tuy nhiên cú đánh đầu của tiền đạo người Tây Ban Nha lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Atletico bỏ lỡ nhiều tình huống hớ hênh
Atletico bỏ lỡ nhiều tình huống hớ hênh

Rojiblancos tiếp tục thực hiện những pha phản công nhanh, nhưng họ luôn thiếu 1 nhịp để kết thúc chuỗi cơ hội. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, tình huống thay người đồng loạt của City trở thành bước ngoặt. Walker, Stones, Laporte, Rodri, Silva, Foden, Grealish và Haaland rời sân ở phút 56 nhường chỗ cho những Cancelo, Akanji, Gomez, Kalvin-Phillips, Oscar Bobb, Rico Lewis, McAtee và Kovacic.

Cú sút trái phá đến từ Depay
Cú sút trái phá đến từ Depay

Chỉ đúng 6 phút kể từ lúc này, mọi thứ đã thay đổi. Menphis Depay phối hợp với Angel Correa trước khi tung cú dứt điểm trái phá ngay sát vòng cấm địa khiến thủ môn Moreno Ortega bất lực.

The Citizens chưa kịp hoàn hồn thì ở phút 74, Yannick Carrasco solo tuyệt vời qua hàng loạt cầu thủ áo xanh rồi tung cú sút sệt hiểm hóc hạ gục Ortega lần thứ 2 trong trận đấu.

Dias đánh đầu ở những phút cuối
Dias đánh đầu ở những phút cuối

Pha đánh đầu rút ngắn tỷ số của Ruben Dias là quá muộn để thay đổi tình thế. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đoàn quân của huấn luyện viên Diego Simeone.

Đội hình ra sân trận Man City vs Atletico Madrid

  • Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Laporte, Rodrigo, Bernardo, Foden, Grealish, Alvarez, Haaland
  • Atletico: Oblak, Azpilicueta, Soyuncu, Witsel, Hermosco, De Paul, Lemar, Griezman, Morata

Chấm điểm sau trận Man City vs Atletico Madrid

Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận
Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận

Xem highlight trận Man City vs Atletico Madrid