Chờ...

Kết quả V-League 2023 Bình Định vs HAGL: Siêu sao Brazil tỏa sáng rực rỡ

VOH - Trong ngày buộc phải có được chiến thắng trước đội chủ nhà, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có màn thể hiện kém thuyết phục trước Bình Định.

Trước vòng 13 V-League 2023 diễn ra, màn so tài giữa CLB Bình Định và đội khách HAGL nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. 

Bởi lẽ, chỉ cần một trận thắng cả 2 đều sẽ chắc suất tham dự cuộc đua vô địch V-League trong chặng 2 tới đây.

Bước vào hiệp 1, HAGL như thường lệ vẫn là đội nhập cuộc có phần chủ động và cầm được nhiều bóng hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong ngày thiếu vắng “nguồn sáng tạo” Tuấn Anh trên sân các chân sút áo trắng đều tỏ ra bất lực việc tìm đường đến khung thành Văn Lâm. 

HAGL bế tắc trước hàng phòng ngự Bình Định - Ảnh: Internet
HAGL bế tắc trước hàng phòng ngự Bình Định - Ảnh: Internet

Về phía đội chủ nhà Bình Định, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng chủ động chơi phòng ngự phản công và nhường thế trận cho đối phương. Thế trận giằng co được cả 2 đội duy trì đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, cụ thể HAGL đã có tình huống phạm lỗi dẫn đến quả đá phạt đền. 

Trên chấm 11m, tiền đạo chủ lực Rafaelson đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số trận đấu, qua đó giúp Bình Định khép lại hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn. 

Sang đến hiệp 2, kịch bản tiếp tục diễn ra giống như 45 phút đầu tiên của trận đấu khi HAGL vẫn là đội cầm nhiều bóng hơn nhưng số cơ hội họ tạo ra không thực sự nguy hiểm. 

Bình Định có chiến thắng dễ dàng trước HAGL - Ảnh: Internet
Bình Định có chiến thắng dễ dàng trước HAGL - Ảnh: Internet

Đến phút 74, Rafaelson đánh dấu ngày thi đấu chói sáng với cú dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ thành Tuấn Linh. Bị dẫn trước 2 bàn, Minh Vương và các đồng đội buộc phải dâng đội hình lên tìm bàn gỡ nhưng họ cũng chỉ có được 1 lần làm rung lưới Văn Lâm từ cú đá hiểm hóc của Trần Bảo Toàn. Tỷ số 2-1 nghiêng về phía Bình Định cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Tỷ số trận đấu: Bình Định 2-1 HAGL

  • Ghi bàn: Rafaelson (45+1', 74'); Trần Bảo Toàn (81')

Đội hình ra sân Bình Định vs HAGL:

  • Bình Định: Văn Lâm, De Almeida, Thanh Thịnh, Rafaelson, Văn Thuận, Schmidt, Văn Triền, Lý Công Hoàng Anh, Oseni, Văn Thành, Đức Lợi
  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Ngọc Quang, Pallo, Minh Vương, Thanh Bình, Brandao, Quốc Việt, Bảo Toàn, Diakite, Đình Bảo