Chờ...

Kết quả V-League 2023 Hải Phòng vs Đà Nẵng: Chủ nhà bị cầm chân đáng tiếc

VOH - Dù có lợi thế chơi trên sân nhà Lạch Tray nhưng Hải Phòng đã có trận hòa thất vọng trước đối thủ cuối bảng Đà Nẵng.

Ngay sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu được cất lên, cả 2 đội nhập cuộc có phần thận trọng và tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của nhau. 

Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng vẫn là đội thi đấu nhỉnh hơn đôi chút. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm kiểm soát tốt tuyến giữa nhờ sự xuất sắc của bộ đôi ăn ý Hải Huy và Việt Hưng.

Dẫu vậy, đội chủ sân Lạch Tray vẫn không thể vượt qua được hàng phòng ngự vững chắc của Đà Nẵng. 

Trận đấu bị tạm hoãn do gặp sự cố mất điện ở hiệp 1 - Ảnh: Internet
Trận đấu bị tạm hoãn do gặp sự cố mất điện ở hiệp 1 - Ảnh: Internet

Hiệp 1 cũng kết thúc với tỷ số 0-0 và tình huống đáng chú ý nhất, chính là việc mất điện ở phút thứ 30 của trận đấu, phải mất gần 10 phút mọi thứ mới trở lại bình thường. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản vẫn diễn ra như trong hiệp 1 khi Hải Phòng không tạo ra được các pha phối hợp đủ nhanh để xuyên thủng hệ thống phòng ngự của đội khách. 

Trong khi đó, Đà Nẵng cũng hoàn toàn phụ thuộc vào các pha đi bóng đột phá của tiền đạo Đình Duy.

Hải Phòng bị cầm chân đáng tiếc - Ảnh: Internet
Hải Phòng bị cầm chân đáng tiếc - Ảnh: Internet

Thậm chí, trong một đập nhả với đồng đội chân sút 21 tuổi đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Đình Triệu nhưng cú dứt điểm của anh đã đi lệch tâm bóng.

Ngoài ra, mặt sân trơn cũng là một phần nguyên nhân chính khiến cho chất lượng chuyên môn của cuộc đối đầu bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Đề hòa thất vọng, Hải Phòng tiếp tục nối dài chuỗi bất bại của mình lên con số 6 nhưng có nguy cơ bị đánh bật khỏi vị trí thứ 5 nếu như các đội xếp sau có thể giành được chiến thắng. 

Đội hình ra sân của Hải Phòng và Đà Nẵng:

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Tới, Mpande, Carlos Herrera, Hải Huy, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Bicou, Hữu Sơn, Việt Hưng.
  • Đà Nẵng: Văn Biểu, Mauricio, Duy Cương, Nhật Minh, Anh Tuấn, Văn Long, Công Nhật, Phi Hoàng, Minh Tuấn, Lucao, Đình Duy.