Chờ...

Kết quả V-League Bình Định vs Bình Dương: Đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức khởi đầu ấn tượng

VOH - Becamex Bình Dương có màn chào sân mùa giải mới đầy ấn tượng khi có chiến thắng thuyết phục trên sân CLB Quy Nhơn Bình Định ở vòng 2 V-League 2023/2024.

Chuyến làm khách đến sân CLB Quy Nhơn Bình Định ở vòng 2 V-League 2023/24 là trận ra quân của Becamex Bình Dương tại mùa giải năm nay. Màn so tài với CLB Hà Nội ở vòng mở màn bị dời lại đến ngày 24/11 do ở thời điểm đó đội bóng Thủ đô dự AFC Champions League.

Ở trận đấu này, ngoại trừ tân binh đắt giá Quế Ngọc Hải vắng mặt vì chấn thương, HLV Lê Huỳnh Đức tung ra sân lực lượng mạnh nhất của mình. Trong đó có 6 cái tên mới là tiền vệ Hải Huy, hậu vệ Võ Minh Trọng, Duy Thường, trung vệ Janclesio cùng 2 tiền đạo Ibara, Elogo.

Kết quả V-League Bình Định vs Bình Dương: Đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức khởi đầu ấn tượng
Becamex Bình Dương có khởi đầu thuận lợi tại V-League 2023/24 - Ảnh: internet

Phải làm khách đến sân CLB Bình Định nên đội khách chủ động chơi chắc chắn khi sử dụng đội hình có đến 5 hậu vệ. Lợi thế sân nhà giúp đội bóng thủ thành Văn Lâm chủ động nắm thế trận và chơi tấn công nhiều hơn.

Dù là đội chơi phòng ngự nhưng Bình Dương lại là đội sớm có bàn thắng mở tỷ số. Phút 16, Duy Thường mở tỷ số cho trong một tình huống vây hãm khung thành của đội chủ nhà.

Đội bóng đất Võ đẩy cao đội hình ngay sau bàn thua. Phút 36, Bình Định có cú đá phạt suýt thành bàn, may mà thủ môn Minh Toàn kịp bay người đẩy bóng cứu thua cho đội nhà. Sau đó đến phút 43, Marlon đưa bóng vào lưới Bình Dương, nhưng bàn thắng không được công nhận, vì trong tài cho rằng đã việt vị.

Kết quả V-League Bình Định vs Bình Dương: Đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức khởi đầu ấn tượng
Bình Định bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Bình Dương - Ảnh: internet

Bước vào hiệp 2, Bình Định vẫn là đội giành thế chủ động nhưng hàng công vẫn không thể xuyên thủng hàng thủ Bình Dương. Không ghi được bàn thắng gỡ hòa, đội chủ nhà còn nhận thêm bàn thua thứ 2 ở phút 81. Elogo chuyền vào trong cho Hồ Sỹ Giáp (cầu thủ vừa vào sân thay người có 2 phút) ghi bàn.

2-0 cũng là tỷ số cuối của trận đấu. Thua ngay trên sân nhà, HLV Bùi Đoàn Quang Huy thể hiện sự không hài lòng. Còn HLV Lê Huỳnh Đức thì cực kỳ hạnh phúc với khởi đầu đầy thuận lợi khi mùa này mua nhiều cầu thủ chất lượng về để cạnh tranh top 3.

  • Tỷ số trận đấu: Bình Định 0-2 Bình Dương (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Bình Dương: Duy Thường (16’), Sỹ Giáp (81’).

Đội hình thi đấu

  • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Ngọc Bảo, Văn Thuận, Văn Triền, Văn Thành, Leonardo, Alan Sebastiao.
  • Bình Dương: Minh Toàn, Minh Trọng, Janclesio, Đình Khương, Quang Hùng, Duy Thường, Hải Huy, Trung Hiếu, Ibara, Tiến Linh, Elogo.