Chờ...

Kết quả V-League Hà Nội vs Hà Tĩnh: Đội bóng Thủ đô thoát thua đội cuối bảng ngay tại Hàng Đẫy

VOH - CLB Hà Nội nhọc nhằn giành lại một điểm ngay trên sân nhà Hàng Đẫy trong cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 7 V-League 2023/2024.

CLB Hà Nội tiếp đón đội cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay trên sân nhà Hàng Đẫy với mục tiêu giành 3 điểm để tiến vào top 3 V-League 2023/24. Dù chưa biết mùi chiến thắng sau 6 vòng đấu mùa giải năm nay, nhưng đội bóng núi Hồng không phải đối thủ dễ ức hiếp.

Trước đội bóng được đánh giá cao là Hà Nội, Hà Tĩnh thi đấu với đội hình 5 hậu vệ giăng ngang để ngăn chặn sức ép đến từ đối thủ. Chơi phòng ngự nhưng đội khách vẫn không quên những cơ hội phản công. Dù chịu sức ép lớn từ đội chủ nhà nhưng các vị khách lại là đội mở tỷ số trước.

Kết quả V-League Hà Nội vs Hà Tĩnh: Đội bóng Thủ đô thoát thua đội cuối bảng ngay tại Hàng Đẫy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây bất ngờ với bàn thắng vượt lên dẫn trước - Ảnh: internet

Phút 23, từ một pha phản công nhanh, Stephen Gopey đã thoát xuống vượt qua 2 trung vệ của chủ nhà để rồi tung cú sút mở tỷ số 1-0 cho Hà Tĩnh. Đây là tình huống hàng thủ Hà Nội chơi thiếu chắc chắn.

Đội chủ nhà chủ động đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ sau khi bất ngờ nhận bàn thua. Liên tiếp các cơ hội được Hà Nội tạo ra nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Thậm chí ở phút 40, Hà Nội còn suýt bị ăn bàn, khi Hà Tĩnh bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số và khiến Hà Nội phải thót tim.

Kết quả V-League Hà Nội vs Hà Tĩnh: Đội bóng Thủ đô thoát thua đội cuối bảng ngay tại Hàng Đẫy
CLB Hà Nội hú vía thoát thua trước Hà Tĩnh - Ảnh: internet

Sau giờ nghỉ, Hà Nội tiếp tục là đội chiếm thế chủ động. Đội bóng Thủ đô tạo ra rất nhiều cơ hội và rồi ở phút 67, bàn thắng đến với đội chủ nhà. Đó là tình huống xử lý quá hay của Denilson Junior với pha cài người và dứt điểm quyết đoán, hoàn toàn đánh bại thủ môn Thanh Tùng.

Hà Tĩnh sau đó chơi đôi công cùng Hà Nội và có không ít cơ hội thật sự nguy hiểm. Thậm chí phút 76, nếu thủ môn Văn Hoàng chơi không tập trung, có lẽ lưới của chủ nhà phải rung lên lần nữa. Đội bóng Thủ đô cũng tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công.

Tỷ số 1-1 được giữ đến hết trận. Có được 1 điểm trước CLB Hà Nội là thành công của thầy trò HLV Thành Công và họ chính thức đẩy HAGL trở lại vị trí chót bảng. Trong khi đội bóng Thủ đô vẫn xếp thứ 7 với 10 điểm và lỡ cơ hội vào top 3.

  • Tỷ số trận đấu: Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Hà Nội: Denilson Junior (67').
  • Hà Tĩnh: Stephen Gopey (23').

Đội hình thi đấu

  • Hà Nội: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Thành Chung, Văn Nam, Văn Xuân, Marcao, Hai Long, Văn Quyết, Tagueu, Denilson Junior, Tuấn Hải.
  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Anh Quang, Viết Triều, Bùi Văn Đức, Ngọc Thắng, Văn Hạnh, Bruno Almeida, Stephen Gopey, Trung Học, Văn Bửu, Đình Tiến.