Chờ...

Kết quả V-League Quảng Nam vs Thanh Hóa: Đội bóng xứ Thanh thắng dễ, chủ nhà đứt mạch bất bại

VOH - CLB Đông Á Thanh Hóa có chiến thắng dễ trên sân Hòa Xuân của tân binh Quảng Nam tại vòng 8 V-League 2023/2024.

Ở vòng 7 V-League 2023/24, Thanh Hóa chính thức mất chuỗi trận bất sau trận thua 0- trước Bình Dương. Làm khách đến sân Hòa Xuân, đội bóng xứ Thanh với mục tiêu giành trọn 3 điểm dù đối thủ Quảng Nam của họ đang có phong độ tốt với 4 trận không thua.

Quyết tâm của đội khách sớm được cụ thể bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 8 trận đấu. Thái Sơn có pha chọc khe ở trung lộ, Rimario khống chế gọn rồi có cú lắc bóng để loại bỏ sự chậm chạp của Stephen, trước khi trung cú dứt điểm hạ thủ thành Tống Đức An.

Kết quả V-League Quảng Nam vs Thanh Hóa: Đội bóng xứ Thanh thắng dễ, chủ nhà đứt mạch bất bại
CLB Thanh Hóa thắng dễ Quảng Nam - Ảnh: internet

Đến phút 35, Thanh Hóa ghi bàn thứ hai từ một pha bóng khá bi hài bên phía Quảng Nam. Thủ môn Đức An lóng ngóng xử lý sau một cú sút chạm xà của Thái Sơn trước khi một đồng đội băng về phá bóng lại sút trúng người anh này bật vào lưới.

Rimario có cơ hội ghi cú đúp ở hiệp 2 nhưng lại bỏ lỡ trên chấm 11m. Quảng Nam chơi canh bạc tất tay ở hơn 20 phút cuối cùng nhưng những gì mà họ làm được là vài tình huống dứt điểm thiếu chính xác.

Bảo vệ được thành quả 2-0, Thanh Hoá tiếp tục bám đuổi ngôi đầu và đội bóng này cho thấy, họ đủ sức để tạo nên sự khác biệt ở mùa giải năm nay. Còn Quảng Nam bị ngắt mạch 4 trận bất bại của mình.

  • Tỷ số trận đấu: Quảng Nam 0-2 Thanh Hóa (Hiệp 1: 0-2)

Cầu thủ ghi bàn

  • Thanh Hóa: Rimario (8'), Đức An (35', đá phản).

Đội hình thi đấu

  • Quảng Nam: Đức An, Ngọc Hiệp, Pierre, Đình Bắc, Hoàng Hưng, Ramos, Xuân Tú, Carmo, Ngọc Đức, Stephen, Samson.
  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thái Sơn, Tiến Thành, Ti Phông, Viết Tú, Trọng Hùng, A Mít, Thái Bình, Soares, Santos, Rimario.