Chờ...

Kết quả V-League TPHCM vs Viettel: Đội chủ sân Thống Nhất thắng sốc Thể Công

VOH - CLB TPHCM trên sân nhà Thông Nhất tạo nên cú sốc bằng chiến thắng trước Thể Công - Viettel tại vòng 4 V-League 2023/2024.

CLB TPHCM được đánh giá sẽ gặp không ít khó khăn trong cuộc tiếp đón CLB Viettel tại vòng 4 V-League khi tân HLV Phùng Thanh Phương chưa có nhiều thời gian để làm quen với các học trò. Trong khi đội khách vừa có thêm sinh khí mới khi gắn kết trở lại với một cái tên cũ Thể Công.  

Nhưng thực tế trên sân cho thấy đội chủ sân Thống Nhất thi đấu đầy tự tin trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Trận đấu bị gián đoạn những phút đầu khi thủ môn Patrik Lê Giang va chạm với cầu thủ Viettel, rồi phải băng đầu để tiếp tục thi đấu.

Kết quả V-League TPHCM vs Viettel: Đội chủ sân Thống Nhất thắng sốc Thể Công
TPHCM bất ngờ giành chiến thắng trước Viettel - Ảnh: internet

Phút 38, từ một tình huống phản công đã tạo ra sự lộn xôn trước khung thành của Viettel, Ngọc Long có cú dứt điểm từ xa, bóng trúng chân Timite đi luôn vào lưới của thủ môn Văn Phong, mở tỷ số 1-0 cho CLB TPHCM.

Bàn thắng bất ngờ khiến các cầu thủ chủ nhà thêm hưng phấn, họ liên tục tạo sức ép về trên phần sân của Viettel. Phút 43, trong một pha tấn công, Timite tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB TPHCM trong sự vỡ oà vui sướng từ các khán đài sân Thống Nhất.

Viettel buộc phải đẩy cao đội hình tấn công ngay khi hiêp 2 vừa bắt đầu. Nhưng hàng thủ đội chủ nhà thi đấu đầy tập trung để hóa giải các đợt lên bóng của đối thủ. Cùng với đó những pha phản công của TPHCM gây ra không ít nguy hiểm cho đội khách.

Chung cuộc, TPHCM gây bất ngờ bằng chiến thắng 2-0 trước Viettel. Chiến hạm đỏ tạm vươn lên vị trí thứ 4, trong khi đó đội bóng áo lính rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng tổng sắp.

  • Tỷ số trận đấu: TPHCM 2-0 Viettel (Hiệp 1: 2-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • TPHCM: Timite (38’, 43’).

Đội hình thi đấu

  • TPHCM: Lê Giang, Tùng Quốc, Minh Tùng, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Ngọc Đức, Hạ Long, Ngọc Long, Tuấn Tài, Paul Georges, Timite.
  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Mạnh Cường, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Hào, Essameldin, Bruno Cunha.