Chờ...

Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh: Tottenham lỡ cơ hội vào Top 4 | Cuộc chiến trụ hạng gay cấn

VOH - Tottenham bị West Ham cầm chân trong trận derby thành London và Newcastle chia điểm cùng Everton là các diễn biến đáng chú ý của vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Rạng sáng nay đã diễn ra 5 trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. Tâm điểm dồn về thành London, nơi tổ chức trận derby thủ đô giữa Tottenham và West Ham.

Bất chấp phải làm khách, "Spurs" đã vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5 bằng bàn mở tỷ số của Brennan Johnson. Dù vậy, niềm vui này không kéo dài lâu. 14 phút sau, Kurt Zouma điền tên lên bảng điện tử, san bằng cách biệt cho "Búa tạ". 

tottenham-west-ham
Tottenham bị West Ham cầm chân. Ảnh: Internet

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Tottenham là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Có bóng đến 68% thời lượng và tung ra số đường chuyền gấp đôi đội chủ nhà nhưng các vị khách lại không thể ghi thêm bất kỳ bàn thắng nào. Hoà 1-1, Son Heung-min cùng các đồng đội bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ 4 của Aston Villa.

Chuyển sang cuộc đua trụ hạng, Nottingham Forest xếp thứ 17 bứt lên áp sát Everton bằng màn hạ gục Fulham 3-1 trên sân nhà. Burnley nối dài mạch bất bại lên thành 4 trận với trận hoà Wolves 1-1, nhưng vẫn giậm chân áp chót BXH.

newcastle-everton
Cuộc chiến trụ hạng đến hồi gay cấn. Ảnh: Internet

Tại St James' Park, Alexander Isak tiếp tục toả sáng đưa Newcastle vươn lên dẫn trước Everton ngay từ phút 15. Tuy nhiên, các vị khách đã giành lại 1 điểm nhờ pha lập công trên chấm penalty của Dominic Calvert-Lewin cuối trận.

Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh:

West Ham 1-1 Tottenham

Bournemouth 1-0 Crystal Palace

Burnely 1-1 Wolves

Newcastle 1-1 Everton

Nottingham Forest 3-1 Fulham

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.