Chờ...

Kết quả vòng loại EURO 2024: Sao Chelsea ghi 4 bàn thắng giúp Bỉ thắng lợi | Ronaldo bị ngắt chuỗi tỏa sáng tại ĐTQG

VOH - Cựu sao Chelsea có ngày thi đấu bùng nổ giúp tuyển Bỉ giành chiến thắng thuyết phục. Cristiano Ronaldo im hơi lặng tiếng ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại EURO 2024.

Rạng sáng nay (20/11), loạt trận vòng loại EURO 2024 đã tiếp tục diễn ra khi nhiều ông lớn như Bỉ hay Bồ Đào Nha đều ra sân. 

Với việc đã chắc suất tham dự vòng Chung kết diễn ra tại Đức, tuyển Bỉ trình diễn lối chơi tấn công áp đảo trước đội tuyển Azerbaijan. 

Theo đó, đội chủ nhà với dàn sao chất lượng hơn dễ dàng hạ đẹp đội khách với tỷ số 5-0. Kết quả này cũng giúp cho Romelu Lukaku và các đồng đội bảo toàn vị trí nhất bảng F với 20 điểm, hơn tuyển Áo đúng 1 điểm. 

Lukaku vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại EURO với 14 bàn thắng - Ảnh: Internet
Lukaku vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại EURO với 14 bàn thắng - Ảnh: Internet

Cựu sao Chelsea - Romelu Lukaku rõ ràng là ngôi sao sáng nhất trận với 4 bàn thắng vào lưới đội khách. Qua đó, nâng tổng số pha lập công tại vòng loại EURO 2024 lên thành 14, vượt qua huyền thoại Cristiano Ronaldo. 

Ở trận đấu cùng giờ, CR7 đã khép lại trận đấu cuối cùng tại vòng loại EURO của cá nhân mình bằng việc chơi mờ nhạt và không để lại dấu ấn gì trên sân. 

Bruno giúp Bồ Đào Nha thắng dễ - Ảnh: Internet
Bruno giúp Bồ Đào Nha thắng dễ - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, thầy trò Roberto Martinez vẫn có được chiến thắng 2-0 nhờ vào các tình huống tỏa sáng từ Bruno Fernandes và Ricardo Horta. 

Ngoài 2 cặp đấu kể trên, trận cầu giữa tuyển Na Uy và Scotland cũng hấp dẫn không kém. Dù cho đã chính thức mất vé tham dự EURO 2024 nhưng thầy trò HLV Stale Solbakken vẫn chơi quyết tâm. 

Thậm chí, đã có đến 6 bàn thắng được chia đều cho đôi bên, giúp CĐV được thưởng thức một bữa tiệc bóng đá tấn công hấp dẫn. 

*Kết quả vòng loại EURO 2024:

Trận đấu Bảng đấu
Serbia 2-2 Bulgaria G
Hungary 3-1 Montenegro G
Bỉ 5-0 Azerbaijan F
Thụy Điển 2-0 Estonia  F
Tây Ban Nha 3-1 Gruzia A
Bồ Đào Nha 2-0 Iceland J
Liechtenstein 0-1 Luxembourg J
Bosnia 1-2 Slovakia J
Scotland 3-3 Na Uy A