Chờ...

Khó tin! Chelsea giờ đã chung mâm với 2 "nhược tiểu" Serie A và La Liga

VOH - Chuỗi phong độ nghèo nàn khiến mục tiêu dự cúp châu Âu mùa tới ngày càng xa rời tầm tay Chelsea.

Hành quân đến sân Wolves, Chelsea thi đấu có phần lấn lướt nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Sang hiệp hai, thầy trò Mauricio Pochettino nhận hai bàn thua khi Mario Lemina cùng Matt Doherty thi nhau lập công.

Khó tin! Chelsea giờ đã chung mâm với 2 "nhược tiểu" Serie A và La Liga 1
Chelsea thiếu ổn định và rời rạc. Ảnh: Internet

Dù Christopher Nkunku tỏa sáng với bàn gỡ 1-2, tuy nhiên chừng ấy vẫn chưa đủ để The Blues thoát khỏi một thất bại. Theo Squawka, không đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh nhận nhiều trận thua như Chelsea trong năm 2023 (19).

Đáng chú ý, số trận thua của Chelsea chỉ ít hơn 3 đội bóng khác tại châu Âu là Werder Bremen (20), Empoli (20) cùng Almeria (24). Trong đó, Empoli lẫn Almeria đều đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ tại Serie A và La Liga.

Vấn nạn chấn thương đang khiến HLV Mauricio Pochettino cảm thấy đau đầu. Ở chuyến làm khách trước Wolves, CLB Tây London không có được sự phục vụ của Robert Sanchez, Marc Cucurella, Reece James, Enzo Fernandez và Moises Caicedo.

Khó tin! Chelsea giờ đã chung mâm với 2 "nhược tiểu" Serie A và La Liga 2
HLV Pochettino còn nhiều việc phải làm nếu muốn giúp Chelsea lấy lại vị thế. Ảnh: Internet

Trên hàng công, Armando Broja cũng như Nicolas Jackson tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược. Trải qua 18 vòng đấu, Chelsea chỉ kiếm được 22 điểm - kém nhóm dự cúp châu Âu đến 12 điểm.

Sau đây 4 ngày, The Blues trở về sân nhà để tiếp đón Crystal Palace. Nếu Chelsea không thể giành chiến thắng, chiếc ghế nóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ trở nên lung lay hơn bao giờ hết.