Chờ...

Không phải Haaland, đây mới là cầu thủ Man City khiến Rio Ferdinand thán phục

VOH - Huyên thoại MU Rio Ferdinand hết lời ca ngợi John Stones đã mang lại sự chắc chắn cho Man City.

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Man City đánh bại Everton 2-0 để tiếp tục bám đuổi Liverpool trên BXH. Trong khi phần lớn những lời khen ngợi đêu dành cho cú đúp của Erling Haaland, Rio Ferdinand lại bày tỏ sự thán phục với màn trình diễn sau khi trở lại từ John Stones.

"John Stones mang lại sự bình tĩnh và yên tâm cho Man City. Mùa giải trước, cậu ấy đã thể hiện xuất sắc trong vai trò tiền vệ mới. Stones đã luôn có mặt ở đây kể từ mùa giải đầu tiên Pep. Những cầu thủ thiếu kinh nghiệm có thể hoảng sợ trong trận đấu kiểu này, khi được xếp thi đấu trái sở trương, nhưng không phải với những cầu thủ như Stones hay De Bruyne", cựu hậu vệ MU chia sẻ trên TNT Sports.

Không phải Haaland, đây mới là cầu thủ Man City khiến Rio Ferdinand thán phục 1
Rio Ferdinand ca ngợi màn trình diễn sau khi trở lại từ John Stones. Ảnh: Internet

John Stones mới trở lại đội hình Man City sau khi dính chấn thương mắt cá chân hồi cuối tháng 12. Mùa giải trước, tuyển thủ Anh là cái tên quan trọng trong hệ thống của HLV Pep Guardiola sau khi được đẩy lên đá tiền vệ trụ.

Không phải Haaland, đây mới là cầu thủ Man City khiến Rio Ferdinand thán phục 2
Sự trở lại của John Stones chắc chắn sẽ còn giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola nguy hiểm hơn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi lại không đóng góp nhiều trong giai đầu mùa này khi chỉ mới đá 10 trận ở Ngoại hạng Anh. Man City hiện đã có 10 trận thắng liên tiếp và sự trở lại của John Stones chắc chắn sẽ còn giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola nguy hiểm hơn.