Chờ...

Klopp: "Cậu ấy thi đấu như thế mà Arsenal lại cho mượn. Thú vị đấy!"

VOH - HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự ngạc nhiên khi Arsenal cho Luton Town mượn Albert Sambi Lokonga. Liverpool của Klopp sửa soạn đối đầu Lokonga vào ngày mai.

Rạng sáng mai, Arsenal và Liverpool sẽ cùng ra sân. Nếu như ông lớn bắc London đọ sức Porto trong khuôn khổ Cúp C1, thì The Kop sẽ tiếp đón Luton Town ở trận cầu sớm nhất của vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Đáng chú ý trong đội hình Luton đang có một thành viên thuộc biên chế Arsenal là Albert Sambi Lokonga. Tiền vệ người Bỉ được "Pháo thủ" cho đối thủ Ngoại hạng Anh mượn hồi hè năm ngoái, theo hợp đồng có thời hạn đến hết chiến dịch 2023-2024.

Klopp: "Cậu ấy thi đấu như thế mà Arsenal lại cho mượn. Thú vị đấy!" 1
Lokonga sửa soạn đối đầu Liverpool. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn được Metro dẫn lại, HLV Jurgen Klopp đặc biệt đánh giá cao Lokonga. Chiến lược gia người Đức bày tỏ sự bất ngờ khi Arsenal không giữ cầu thủ 24 tuổi ở lại: "Khi chứng kiến Lokonga thi đấu, bạn nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ Arsenal mà họ lại đem đi cho mượn. Thú vị đấy!"

Lokonga đang được trọng dụng trong màu áo Luton với 8 trận đá chính liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Anh khó lòng được trao cơ hội thi đấu nhiều tương tự nếu bám trụ Emirates.

Klopp: "Cậu ấy thi đấu như thế mà Arsenal lại cho mượn. Thú vị đấy!" 2
Lokonga quyết định chia tay Arsenal để đảm bảo thời gian ra sân. Ảnh: Internet.

HLV Mikel Arteta không thật sự tin dùng Lokonga. Sự xuất hiện của bộ đôi tân binh Declan Rice và Kai Havertz mùa này càng khiến cuộc cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa Arsenal trở nên khốc liệt.