Chờ...

Klopp không hiểu nổi MU: "Ten Hag vừa giành giải HLV xuất sắc nhất tháng mà"

VOH - Thuyền trưởng Liverpool không tài nào lý giải được phong độ bất ổn của kình địch truyền kiếp trước thềm trận đại chiến.

Tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh chắc chắn là màn thư hùng tại Anfield giữa 2 CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù. Các cuộc đụng độ giữa Liverpool và MU luôn hứa hẹn mang lại những phút giây vừa quyết liệt, vừa giàu cảm xúc.

Dù vậy, không nhiều người đặt niềm tin vào Quỷ đỏ trong chuyến hành quân đối đầu The Kop lần này. Thầy trò HLV Erik ten Hag vừa trải qua tuần thi đấu tồi tệ với 2 thất bại liên tiếp trước Bournemouth và Bayern Munich.

Klopp không hiểu nổi MU: "Ten Hag vừa giành giải HLV xuất sắc nhất tháng mà" 1
MU chạm đáy niềm tin. Ảnh: Internet.

Đánh giá về sự bất ổn của đối thủ, HLV Jurgen Klopp chia sẻ với Anfield Index: "Tôi không theo sát MU để biết chính xác vấn đề tại đó. Tuy nhiên, tôi đã thấy Ten Hag giành giải HLV xuất sắc nhất tháng và cũng chứng kiến họ đạt phong độ cao tháng trước. Vậy nên tại sao tất cả bỗng trở nên tồi tệ? Tôi chỉ không hiểu nổi".

Ngoài Ten Hag, Harry Maguire cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11, còn Alejandro Garnacho ẵm giải Bàn thắng đẹp nhất tháng tại Ngoại hạng Anh. Đáng tiếc sau khi thâu tóm bộ ba giải thưởng cá nhân, Quỷ đỏ bỗng gây thất vọng khó hiểu.

Klopp không hiểu nổi MU: "Ten Hag vừa giành giải HLV xuất sắc nhất tháng mà" 2
Thầy trò Ten Hag mùa này rất thiếu ổn định. Ảnh: Internet.

Chuyến làm khách đến Anfield mùa trước là cơn ác mộng theo đúng nghĩa đen với MU. Quỷ đỏ hoàn toàn lép vế và bị The Kop "huỷ diệt" 7 bàn không gỡ.