Chờ...

Kyle Walker chỉ ra mối đe dọa lớn của MU, không phải Hojlund!

VOH - Trước thềm trận đấu giữa MU với Man City, Kyle Walker đã dành những lời có cánh cho người đồng hương Marcus Rashford.

Marcus Rashford chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Vấn đề tâm lý và sức khỏe đang khiến ngôi sao của nửa đỏ thành Manchester sa sút thảm hại. Tuy nhiên, Kyle Walker vẫn tỏ ra thận trọng khi đối đầu với đàn em.

Hậu vệ Man City nhiều lần đụng độ Marcus Rashford, đồng thời quen thuộc với lối chơi của chân sút sinh năm 1997 trong màu áo tuyển Anh. Theo Kyle Walker, Marcus Rashford mới thực sự là mối đe dọa trên hàng công MU.

Kyle Walker chỉ ra mối đe dọa lớn của MU, không phải Hojlund! 1
Rashford dần đánh mất sự tự tin. Ảnh: Internet

“Rashford sẽ gây khó dễ cho bất kỳ đối thủ nào không nắm bắt được điểm yếu của mình. Chàng trai này rất quan trọng với cả MU và tuyển Anh. Từ khi còn là một cầu thủ trẻ, Rashford đã trở thành mối đe dọa cho mọi hàng phòng ngự”, Kyle Walker thừa nhận.

Mùa giải 2022/23, Marcus Rashford có lần đầu trong sự nghiệp cán mốc 30 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. HLV Erik ten Hag không ngần ngại xây dựng lối chơi xoay quanh tuyển thủ Anh khi mới đến sân Old Trafford.

Tuy nhiên, nhiều thay đổi xuất hiện và Marcus Rashford không còn là trung tâm trong cách vận hành tại MU. Thay vào đó, tiền đạo 25 tuổi phải tạo ra sự cân bằng giữa tấn công lẫn phòng ngự.

Trong một thời gian dài, CĐV MU không được chứng kiến những pha đi bóng khéo léo và dứt điểm trái phá từ Marcus Rashford. Theo tờ Mirror, câu chuyện ngôn ngữ cơ thể của Marcus Rashford cũng khiến HLV Erik ten Hag đau đầu.