Chờ...

Kyle Walker từng suýt rời Man City vào mùa hè năm ngoái vì lý do cá nhân

VOH - Tiết lộ trên truyền thông, Kyle Walker cho biết mình gần như đã chia tay Man City vào mùa hè năm ngoái, nếu như Pep không làm mọi cách giữ anh lại.

Hậu vệ Kyle Walker của Man City đã tiết lộ anh suýt chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái vì những lý do cá nhân, không liên quan đến bóng đá.

Walker - người bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận chung kết Champions League 2023, đã cân nhắc rời khỏi nước Anh. Tuy nhiên, sau khi thảo luận với huấn luyện viên Pep Guardiola, anh quyết định ở lại Man City.

man-city
Walker gần như đã chia tay Man City vào hè năm ngoái - Ảnh: Internet

Ban đầu, giới truyền thông xứ sương mù đồn đoán rằng việc Walker liên hệ với Bayern có nguyên nhân chính xuất phát từ việc anh không được đá chính trong trận Chung kết Champions League, từ đó dẫn đến những bất đồng với Pep Guardiola.

man-city-2
Hậu vệ người Anh vẫn nuôi ý định rời Ngoại hạng Anh sau hàng loạt bê bối đời tư - Ảnh: Internet

Tuy nhiên mãi tới đầu năm 2014, khi những bê bối tình ái của hậu vệ người Anh bị vỡ lở, người ta mới rõ lý do vì sao Walker muốn đào tẩu khỏi quê nhà. Lý do là bởi khi vụ việc bị phanh phui, cả gia đình Walker lẫn 2 cô "nhân tình" đều bị truyền thông Anh săm soi 24/24. Lường trước được vấn đề này, ngôi sao của Man City đã tính đường sang Đức để bảo vệ vợ con khỏi cánh báo chí, nhưng sau đó đã được Pep thuyết phục ở lại.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.