Chờ...

Liverpool cạnh tranh MU, giành chữ kí trò cưng của Ten Hag

VOH - Liverpool hướng đến những thay đổi lớn ở mùa giải 2023/24, đội bóng chủ sân Anfield đưa trung vệ Jurrien Timber của Ajax vào tầm ngắm.

Ngay từ khi chuyển đến MU, Erik ten Hag đã rất mong muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cưng Jurrien Timber nhằm gia cố hàng phòng ngự. Tuy nhiên thời điểm đó, cầu thủ 21 tuổi này lại quyết định tiếp tục ở lại gắn bó với Ajax.

Thời điểm hiện tại nếu muốn có được chữ ký của Jurrien Timber, MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ kình địch Liverpool.

Liverpool cạnh tranh MU, giành chữ kí học trò cưng của Ten Hag 1
Ten Hag mong muốn tái hợp với cậu học trò cưng ở Ajax

Ở mùa giải năm nay Liverpool thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược, vì thế họ sẽ phải hoạt động tích cực ở thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới.Trung vệ Jurrien Timber của Ajax đã được đội bóng vùng Merseyside đưa vào tầm ngắm, nhằm khỏa lấp những lỗ hổng ở hàng phòng ngự.

Sky Sports đưa tin, đội ngũ tuyển trạch viên của Liverpool đã theo dõi rất kỹ sự phát triển của trung vệ trẻ người Hà Lan trong gần 1 năm qua và muốn mang anh về Anfield. Jurgen Klopp tin tưởng cầu thủ 21 tuổi này sẽ kết hợp thành công với người đồng hương Virgil van Dijk.

Liverpool cạnh tranh MU, giành chữ kí học trò cưng của Ten Hag 2
Jurgen Klopp muốn có những cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tới

Jurrien Timber sở hữu lối đá hiện đại phù hợp với nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau, trung vệ này sẽ là mục tiêu đầy tiềm năng của các đội bóng lớn ở kì chuyển nhượng tới. Nhiều nguồn tin cho hay, bất kỳ đội bóng nào mong muốn có được cầu thủ của Ajax đều sẽ phải đặt lên bàn đàm phán một khoản phí không dưới 50 triệu euro.

Liverpool cạnh tranh MU, giành chữ kí học trò cưng của Ten Hag 3
Jurrien Timber là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn

Mới đây, trung vệ người Hà Lan đã có những chia sẻ về tương lai của mình, trả lời De Telegraaf, cầu thủ 21 tuổi cho biết: “Hè năm ngoái, Ajax đề nghị tôi gia hạn hợp đồng và ở lại thêm một mùa giải nữa. Vì tình yêu dành cho CLB, tôi đã thực hiện điều này”.