Chờ...

Lộ sơ đồ yêu thích của HLV Pochettino tại Chelsea

VOH - HLV Mauricio Pochettino đang nỗ lực tìm ra đấu pháp ưng ý nhất khi Chelsea có nhiều xáo trộn về mặt nhân sự.

Theo The Athletic, lối chơi của Chelsea nhiều khả năng không có sự khác biệt so với khi HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt Tottenham Hotspur. Chiến lược gia người Argentina tỏ ra tâm đắc với sơ đồ 4-2-3-1 đã trở thành thương hiệu.

HLV Mauricio Pochettino cũng muốn các học trò chơi pressing chủ động. Tuy nhiên, điểm nhấn vẫn là một cầu thủ số 10 chơi ngay sau trung phong. Hiện tại, Chelsea đang thiếu hộ công trầm trọng.

Lộ sơ đồ yêu thích của HLV Pochettino tại Chelsea 1
HLV Pochettino đang trong giai đoạn truyền đạt ý tưởng cho các học trò. Ảnh: Internet

CLB Tây London đặt mục tiêu chiêu mộ những giàu kỹ thuật và sáng tạo. Do đó, Rayan Cherki (Lyon) và Gabri Veiga (Celta Vigo) đều được Chelsea đưa vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Khi còn dẫn dắt Tottenham Hotspur, HLV Mauricio Pochettino sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng. Harry Kane chơi cao nhất trên hàng công, trong khi vai trò số 10 thuộc về Dele Alli hoặc Christian Eriksen.

Với Chelsea, The Blues đã mang về Christopher Nkunku lẫn Nicolas Jackson để gia cố hàng công. Hành lang cánh Chelsea vẫn còn đó các nhân tố đáng chú ý như Mykhaylo Mudryk hay tân binh Angelo Gabriel.

Trong trường hợp không thể mang về thêm tân binh nào, Conor Gallagher có thể là cái tên được HLV Mauricio Pochettino tính đến. Ở các buổi tập gần nhất, tiền vệ 23 tuổi thường xuyên nói chuyện riêng với chiến lược gia người Argentina.