Chờ...

Nhà Glazer chốt thời điểm kết thúc vụ bán CLB MU, CĐV vui mừng khôn xiết

VOH - Theo nhiều nguồn tin, nhà Glazer chuẩn bị khép lại vụ mua bán CLB MU với Sheikh Jassim.

MU sau chuỗi ngày thăng hoa với 2 trận thắng đã bất ngờ bị kéo trở lại mặt đất bằng thất bại cay đắng trước Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. 

Đáng chú ý, đây đã là trận thua thứ 4 của đoàn quân HLV Erik ten Hag chỉ sau 7 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Thành tích này biến ông thầy người Hà Lan trở thành chiến lược gia có khởi đầu tệ nhất tại MU. 

MU đang trải qua giai đoạn khó khăn - Ảnh: Internet
MU đang trải qua giai đoạn khó khăn - Ảnh: Internet

Theo Opta, đây là lần đầu tiên đội chủ sân Old Trafford để thua 4 trên 7 trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Trước khi “phơi áo” vì Crystal Palace, MU đã thua cả Tottenham Hotspur, Arsenal và Brighton.

Chưa dừng lại ở đó, mùa giải năm nay đang trở nên khó khăn hơn với Erik ten Hag. Cụ thể, thông tin nội bộ MU liên tục bị đào bới, cầu thủ bật lại HLV trưởng và ngôi sao dính phải scandal. 

2 tuần là khoảng thời gian để nhà Glazer rời khỏi MU - Ảnh: Internet
2 tuần là khoảng thời gian để nhà Glazer rời khỏi MU - Ảnh: Internet

Với một số CĐV MU, nhà Glazer chính là tác nhân chính khiến CLB ngày càng đi xuống. Do đó, không ít những sự biểu tình chống đối giới chủ "Quỷ đỏ" đã diễn ra nhằm mục đích tìm ra một ông chủ mới có tâm với đội bóng. 

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, thương vụ mua bán CLB MU sẽ chính thức khép lại sau 2 tuần nữa. Theo đó, nhà Glazer đã đòng ý nhượng lại CLB nửa đỏ thành Manchester cho Sheikh Jassim. 

Nếu điều này trở thành sự thật, đây chính xác là tin vui với CĐV MU. Bởi lẽ, họ đã phải chờ đợi quá lâu để điều này trở thành sự thật.