Chờ...

Luke Shaw ngồi ngoài 2 tháng, MU tính chuyện chiêu mộ cựu sao Chelsea

VOH - MU đang muốn đem về cựu sao Chelsea để thay thế cho vị trí Luke Shaw để lại khi hậu vệ người Anh phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng vì chấn thương.

Trái với thông tin Luke Shaw chỉ ngồi ngoài vài tuần, ESPN tiết lộ MU có khả năng mất hậu vệ người Anh dài hạn. Cây viết Rob Dawson cho biết, ngôi sao sinh năm 1993 chỉ có thể tái xuất sân cỏ vào tháng 11/2023.

Shaw nghỉ đến tháng 11 - Ảnh: Internet
Shaw nghỉ đến tháng 11 - Ảnh: Internet

Đây được coi là thông tin không mấy vui vẻ với HLV Erik ten Hag. Bởi lẽ, cựu sao Southampton đóng một vai trò quan trọng trong cách tổ chức lối chơi của nửa đỏ thành Manchester. Ngoài ra, đội hình hiện tại cũng chưa có ai đủ sức thay thế vai trò Luke Shaw. 

Tin chuyển nhượng MU - Ryan Bertrand

Được biết, ông thầy người Hà Lan hiện còn 2 hậu vệ cánh trái là Tyler Malacia và Alvaro Fernandez. Tuy nhiên, 1 người thì đang chấn thương, người còn lại chưa có kinh nghiệm để chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. 

Ryan Bertrand đang là phương án chữa cháy được MU nhắm đến - Ảnh: Internet
Ryan Bertrand đang là phương án chữa cháy được MU nhắm đến - Ảnh: Internet

Do đó, khả năng cao “Quỷ đỏ” sẽ buộc tìm kiếm những phương án khác trên TTCN. Theo nguồn tin từ BBC, Ban lãnh đạo MU đang nhắm đến Ryan Bertrand, người hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Leicester City. 

Cựu sao Chelsea có thừa kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, khả năng tấn công lẫn phối hợp của cầu thủ 34 tuổi nằm ở mức đủ ổn để giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua khó khăn về tình hình thiếu hụt nhân sự.