Chờ...

Luke Shaw nói gì khi hóa "tội đồ" khiến MU thua Brighton?

VOH - Luke Shaw chơi hay trong suốt 90 phút trận MU gặp Brighton. Tuy nhiên, anh lại là cầu thủ mắc sai lầm khiến Quỷ đỏ trắng tay rời sân Amex.

MU đã gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến sân Brighton. Đội chủ nhà chơi chủ động, tung ra đến 22 cú sút hướng về phía khung thành David de Gea. Tuy nhiên, mãi đến những phút bù giờ, đoàn quân HLV Roberto De Zerbi mới ghi được bàn thắng. Tình huống diễn ra ở phút 90+5, nơi Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng 16m50. 

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài Andre Marriner chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm luân lưu, Alexis Mac Allister không phạm sai lầm nào để ấn định chiến thắng 1-0 cho Brighton. Chia sẻ sau trận, Luke Shaw thừa nhận mình đã mắc lỗi ngớ ngẩn. Thế nhưng, anh cũng bày tỏ mình không hài lòng với công tác trọng tài.

Luke Shaw nói gì khi hóa
Tình huống để bóng chạm tay của Luke Shaw. Ảnh: Internet

Trả lời với các phóng viên, hậu vệ số 23 của MU cho biết: “Tôi đã giơ tay lên, đó là khoảnh khắc ngớ ngẩn làm đội bóng đánh rơi 1 điểm. Dù vậy, tôi muốn nói về tình huống trước khi MU bị thổi phạt đền. Tôi chưa hề phạm lỗi với Enciso. Tôi không muốn bào chữa cho sai lầm của mình nhưng đó không thể nào là một pha phạm lỗi”.

Kết quả này khiến MU lỡ cơ hội vượt mặt Newcastle trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đoàn quân HLV Erik ten Hag có 63 điểm, kém Newcastle 2 điểm. Thậm chí, MU chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 4 điểm. Rạng sáng ngày 8/5 tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến hành quân đến sân West Ham United.

Đến ngày 13/5, MU trở về Old Trafford để tiếp đón Wolves. Đây là 2 đối thủ nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Nếu không muốn bị bật bãi khỏi nhóm dự cúp C1, MU cần chắt chiu điểm số và giải quyết gọn gàng những đội bóng bị đánh giá thấp hơn mình. 

Video Luke Shaw để bóng chạm tay khiến MU bị thổi penalty