Chờ...

Man City 99% sẽ sở hữu Paqueta

VOH - Việc tiền vệ tài hoa của West Ham gia nhập Man City dường như chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo The Athletic, CLB Man City đang tiến rất gần tới việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Lucas Paqueta tại thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad coi cầu thủ người Brazil là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và đã từng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vào mùa hè năm ngoái.

man-city-paqueta-2
Paqueta từng suýt gia nhập Man City vào mùa hè năm ngoái. Ảnh - Internet

Tuy nhiên, những cáo buộc liên quan đến vấn đề vi phạm điều lệ cá cược của cá nhân cầu thủ này đã khiến thương vụ đổ bể vào phút chót. Dù vậy, Pep Guardiola vẫn khát khao sở hữu Paqueta, và thúc đẩy BLĐ Man City theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ này.

Các nguồn tin tại châu Âu cũng đồng loạt xác nhận rằng Paqueta sẽ ưu tiên chuyển tới Man City vào mùa hè tới, và những điều khoản cá nhân không phải là vấn đề với cầu thủ này.

man-city-paqueta
Pep vẫn rất khát khao sở hữu Paqueta trong đội hình. Ảnh - Internet

Tiền vệ người Brazil không chỉ bị thuyết phục bởi tham vọng và chiến lược phát triển bóng đá của nửa xanh thành Manchester, mà còn khát khao cống hiến cho CLB sau khi chứng kiến việc Man City đã thể hiện sự kiên nhẫn đối với anh bất chấp những lùm xùm cá nhân.

Rào cản duy nhất còn lại chính là việc giải quyết xong xuôi những cáo buộc liên quan tới hành vi vi phạm điều lệ cá độ của Paqueta. Nếu quá trình điều tra kết thúc với kết luận "trong sạch", Lucas Paqueta sẽ ngay lập tức nhận lời gia nhập Man City khi Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2024 mở cửa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.