Chờ...

Man City chọn "báu vật nước Đức" 130 triệu euro kế vị De Bruyne, TTCN dậy sóng

VOH - Man City xác định Florian Wirtz là cái tên lý tưởng thay thế Kevin De Bruyne tại Etihad. "Cityzens" sẽ phải chi đậm cho Bayer Leverkusen trong cuộc cạnh tranh cùng Liverpool và Real Madrid.

Kevin De Bruyne tạo ra màn tái xuất mạnh mẽ sau chấn thương, nhưng bất ngờ không thi đấu trong chiến thắng Brentford gần nhất. Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội trưởng Man City đã tái phát vấn đề gân kheo. 

De Bruyne sắp bước sang tuổi 33 và những gì xảy ra trong mùa giải năm nay có thể là dấu hiệu cho thấy thể trạng của tiền vệ người Bỉ không còn được đảm bảo, sau nhiều năm tháng chinh chiến tại Ngoại hạng Anh khốc liệt. Trong bối cảnh đó, BILD tiết lộ "Cityzens" xác định Florian Wirtz là cái tên có thể kế nhiệm vai trò nhạc trưởng của De Bruyne.

Man City chọn "báu vật nước Đức" 130 triệu euro kế vị De Bruyne, TTCN dậy sóng 1
Wirtz lọt vào mắt xanh của Man City. Ảnh: Internet.

Wirtz là nguồn cảm hứng dạt dào trong chiến dịch ấn tượng hiện tại của Bayer Leverkusen. Tiền vệ công số 10 đã đóng góp 16 đường kiến tạo cùng 8 bàn thắng từ đầu mùa, giúp đội chủ sân BayArena băng băng trên mọi mặt trận.

Không chỉ Man City, hai ông lớn Real Madrid và Liverpool cũng đặt Wirtz vào tầm ngắm. 130 triệu euro là số tiền các CLB theo đuổi sẽ phải bỏ ra, để đổi lấy cái gật đầu của Leverkusen trên bàn đàm phán.

Man City chọn "báu vật nước Đức" 130 triệu euro kế vị De Bruyne, TTCN dậy sóng 2
Wirtz là gương mặt trẻ sáng giá của bóng đá Đức. Ảnh: Internet.

Song song quá trình thương thảo với đối tác nước Đức, "Cityzens" cũng cần thuyết phục Wirtz chuyển sang xứ sương mù chơi bóng. BILD cho hay tài năng 20 tuổi muốn được tăng lương ít nhất gấp đôi, so với đãi ngộ 7.5 triệu euro mỗi mùa đang nhận.