Chờ...

Man City gặp rào cản lớn trong vụ Joao Neves

VOH - Mùa hè chuyển nhượng hiện tại, đội bóng của Pep Guardiola được cho là đang quan tâm đặc biệt đến tiền vệ trẻ tài năng người Bồ Đào Nha của Benfica.

Theo nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ, Paris Saint-Germain đang tìm cách đánh bại câu lạc bộ Man City trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng hàng đầu châu Âu hiện tại là Joao Neves của Benfica.

Hinh 2
Paris Saint-Germain đang rất muốn ký hợp đồng với Neves, mục tiêu chuyển nhượng của Man City hè này - Ảnh: Internet

Trong một bài đăng gần đây được chia sẻ trên tài khoản X chính thức của mình, Fabrizio Romano đã nói: "Paris Saint-Germain sẵn sàng cho phép Manu Ugarte ra đi với điểm đến là MU. Nhưng ở chiều ngược lại, họ muốn Joao Neves bằng mọi giá trong mùa hè nay."  

"Sau khi đồng ý gia nhập PSG, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra với Benfica về mức phí chuyển nhượng. Quỷ đỏ và PSG cũng vẫn đang thảo luận về phí chuyển nhượng của Ugarte."

Ở tuổi 19, Neves, người có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 120 triệu euro (100 triệu bảng Anh). Cầu thủ người Bồ đã có 75 lần ra sân cho Benfica trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo dù chỉ chơi trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Hinh 1
Sau MU, bây giờ Man City gặp khó khăn trong việc ký hợp đồng với Neves bởi sự nhúng tay của PSG - Ảnh: Internet

Đầu tháng này, O Jogo đưa tin rằng Man City vẫn đang để mắt đến tiền vệ trẻ của Benfica, bất chấp việc câu lạc bộ Pháp đang tiến hành thương thảo riêng với Neves.

Tin từ A Bola (qua Sport Witness), Neves đang cân nhắc gia nhập PSG và không quá hứng thú với Man City hay đối thủ cạnh tranh gần nhất của họ là MU. Một tin không mấy vui vẻ với BLĐ The Citizens nói riêng và CĐV nói chung.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.