Chờ...

Man City làm căng vụ Julian Alvarez, Chelsea hết cửa chiêu mộ

VOH - Man City nhận mạnh không để Julian Alvarez chuyển đến Chelsea với bất cứ giá nào.

Julian Alvarez vừa kết thúc mùa giải thứ 2 tại Man City. Cầu thủ người Argentina gây ấn tượng với 19 pha lập công trên mọi đấu trường và góp công lớn giúp đoàn quân của Pep Guardiola vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. 

Cá nhân ngôi sao mang áo số 19 có tổng cộng 54 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đứng thứ 8 trong danh sách những cầu thủ được ra sân thường xuyên tại The Citizens. 

chelsea-muon-kich-no-bom-tan-mang-ten-julian-alvarez 1
Julian Alvarez bất ngờ được nhiều ông lớn săn đón - Ảnh: Internet

Trước đó tờ Marca tiết lộ, Julian Alvarez không muốn mãi sắm vai kẻ đóng thế cho Erling Haaland và muốn tìm một bến đỗ khác để ra sân nhiều hơn. Chelsea ngay lập tức hứng thú với trường hợp của cầu thủ 24 tuổi khi vốn cần một tiền đạo chất lượng. 

Song tờ Marca nhấn mạnh, Ban lãnh đạo Man City không có ý định để Julian Alvarez rời CLB vào mùa hè này. Tiêu chí hàng đầu của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh ở TTCN năm nay là bảo toàn lực lượng. 

Trong trường hợp buộc phải bán Julian Alvarez, đội chủ sân Etihad muốn thu về ít nhất 67.9 triệu bảng Anh. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi còn thời hạn đến tháng 6/2027, do đó quyền tự quyết vẫn thuộc về Man City. 

Ngoài Chelsea, Atletico Madrid và PSG cũng khao khát sở hữu chân sút thuộc biên chế Man City. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.