Chờ...

Man City “mượn tay” MU giúp mình đoạt cú đúp danh hiệu tuần này

VOH - MU có thể giúp Man City giành lấy cú đúp danh hiệu trong tuần này.

Man City và Arsenal vẫn đang tạo nên cuộc đua song mã hấp dẫn cho chức vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24. Mùa giải hiện chỉ còn 3 vòng đấu và mọi thứ đều có thể diễn ra theo kịch bản bất ngờ nhất. 

Cả Arsenal và Man City đều sẽ gặp những thử thách không nhỏ ở vòng 37. Trong khi nhà ĐKVĐ làm khách trên sân của Fulham, "Pháo thủ" có chuyến đi lành ít dữ nhiều đến sân vận động Old Trafford. 

man-city-muon-tay-mu-giup-minh-doat-cu-dup-danh-hieu-tuan-nay1
Man City kỳ vọng MU khiến Arsenal mất điểm - Ảnh: Internet

The Citizens kỳ vọng MU có thể giúp một tay trong việc bảo vệ ngôi vương bằng cách khiến Arsenal mất điểm. Điều này được cho khả thi khi thầy trò Mikel Arteta thường không nhận kết quả tốt mỗi khi hành quân đến sân nhà "Quỷ đỏ". 

Theo Manchester Evening News, MU có thể đem tới cùng lúc 2 tin vui cho Man City trong tuần thi đấu này. Được biết đội nữ Man City cũng đang dẫn đầu giải VĐQG, nhưng khoảng cách chênh lệch với đội xếp thứ 2 là Chelsea chỉ vỏn vẹn 3 điểm. 

man-city-muon-tay-mu-giup-minh-doat-cu-dup-danh-hieu-tuan-nay12
MU có thể giúp Man City hoàn tất danh hiệu trong tuần này - Ảnh: Internet

Chelsea cũng có trận đấu đối đầu với nữ MU vào cuối tuần này. Hơn lúc nào hết, NHM Man City kỳ vọng "Quỷ đỏ" sẽ thi đấu hết sức để mang lại tin vui cho đội chủ sân Etihad. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.