Chờ...

Man City nói không với mức phí “rẻ bèo” từ Al Ahli cho Riyad Mahrez

VOH - Man City mới đây đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ câu lạc bộ Al Ahli cho trường hợp của tiền đạo Riyad Mahrez.

Các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Man City đã từ chối lời đề nghị 23 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí) từ phía CLB Al Ahli cho tiền đạo Riyad Mahrez

Riyad Mahrez sắp chia tay Man City - Ảnh: Internet
Riyad Mahrez sắp chia tay Man City - Ảnh: Internet

Được biết, The Citizens không chấp nhận để mất ngôi sao của mình nếu nhận ít hơn con số 30 triệu bảng Anh. Dẫu vậy, nhà báo người Ý nhấn mạnh đại diện từ Ả Rập Saudi vẫn tự tin hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới. 

Tin chuyển nhượng Man City - Riyad Mahrez 

Về phía Riyad Mahrez, cầu thủ người Algeria đã đồng ý với lời mời hấp dẫn từ Al Ahli. Cụ thể, tại đây cựu sao Leicester nhiều khả năng được mức lương 25 triệu bảng Anh/năm kèm theo bản hợp đồng 2 năm. 

Trước Riyad Mahrez, Al Ahli đã chiêu mộ thành công 2 ngôi sao của Ngoại hạng Anh gồm Roberto Firmino và Edouard Mendy. Đội bóng này vẫn chưa có định dừng lại khi đang tìm kiếm thêm các ngôi sao khác để nâng cấp đội hình. 

Al Ahli tự tin có được sự phục vụ của Riyad Mahrez - Ảnh: Internet
Al Ahli tự tin có được sự phục vụ của Riyad Mahrez - Ảnh: Internet

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola không có ý định ngăn cản cậu học trò rời CLB và đang lên kế hoạch tìm kiếm một sự thay thế khác cho ngôi sao 32 tuổi. Tuy nhiên, The Citizens hiện đang tập trung hoàn tất việc mang về trung vệ Josko Gvardiol. 

Bên cạnh Riyad Mahrez, đội chủ sân Etihad rất có thể chia tay thêm vài trụ cột nữa trong thời gian sắp tới khi cả Kyle Walker và Bernardo Silva đều đang bỏ ngỏ việc rời đội bóng ngay trong TTCN năm nay.