Chờ...

Man City tăng lương gấp đôi để trói chân ứng viên Quả bóng vàng

VOH - Nhà vô địch Ngoại hạng Anh Man City sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương của tiền vệ Rodri để giữ chân anh ở lại câu lạc bộ.

Man City nhận thức được sự quan tâm ngày càng tăng của Real Madrid đối với Rodri, với khả năng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để đưa cầu thủ Tây Ban Nha trở lại thủ đô Madrid trong tương lai. Cầu thủ 28 tuổi đã dần chứng minh bản thân là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới kể từ khi chuyển đến từ Atletico Madrid vào năm 2019.

Man City
Man City hiểu được tầm quan trong của Rodri đối với đội bóng - Ảnh: Internet

Pep Guardiola đã xây dựng đội hình xung quanh Rodri trong những mùa giải gần đây, coi tiền vệ tuyển La Roja là một nhân tố không thể thiếu trong cỗ máy giành chiến thắng của Man City. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng là người ủng hộ việc giảm tải lịch thi đấu dày đặc cho các cầu thủ hàng đầu, với 65 trận đấu cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia mùa trước. Do đó, Guardiola đã để anh nghỉ trong trận mở màn Ngoại hạng Anh với Chelsea.

Dù vậy, tầm quan trọng của Rodri đối với Man City vẫn không hề giảm sút. Theo báo cáo từ Daily Mirror, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng tăng gấp đôi lương của anh lên khoảng 375.000 bảng/tuần (485.000 USD) trong các cuộc đàm phán sắp tới.

Man City
Rodri sẽ được tăng gấp đôi lương nếu gia hạn với Man City - Ảnh: Internet

Hợp đồng hiện tại của Rodri The Citizens kéo dài đến năm 2027, nhưng Man City muốn giữ chân anh, bất kể kế hoạch gia hạn của Guardiola sau mùa giải này. Việc tăng lương này sẽ khiến quỹ lương của Man City tăng đáng kể và đưa Rodri ngang hàng với những người hưởng lương cao nhất như Erling Haaland và Kevin De Bruyne nếu anh chấp nhận đề nghị.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.