Chờ...

Mbappe bị loại khỏi danh sách du đấu của PSG, đếm ngược ngày rời Paris

VOH - Kylian Mbappe không có tên trong danh sách du đấu Nhật Bản của PSG. Khả năng ở lại câu lạc bộ nước Pháp của cầu thủ 24 tuổi đang ngày càng nhỏ.

Tin chuyển nhượng PSG - Kylian Mbappe

PSG đã gạch tên tiền đạo Kylian Mbappe khỏi danh sách du đấu Nhật Bản và một lần nữa những tin đồn về sự ra đi của ngôi sao người Pháp trong mùa hè này bắt đầu rộ lên. Đội bóng thành Paris tin rằng phía Mbappe đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Real Madrid mùa giải sau dưới dạng chuyển nhượng tự do và họ không muốn điều này xảy ra.

Mbappe không có tên trong danh sách du đấu của PSG. Ảnh: Internet
Mbappe không có tên trong danh sách du đấu của PSG. Ảnh: Internet

Để Mbappe ra đi và không thu được lại bất kỳ đồng nào sẽ gây nên một hệ lụy không tưởng đến PSG. Vì lý do trên, Mbappe chính thức được đội bóng nước Pháp lên sàn chuyển nhượng. Quan điểm của nhà vô địch Ligue 1 2022-23 như sau: Hoặc ký hợp đồng mới, hoặc Mbappe rời đi ngay trong hè này.

Hiện tại PSG định giá Mbappe vào khoảng 150-200 triệu Euro, và ngoài Real ở thời điểm hiện tại gần như không có bất kỳ ai có thể gánh nổi khoản phí khổng lồ với mức lương có giá trị tương đương của cầu thủ 24 tuổi. 

Chelsea, Al-Hilal và 1 CLB Ngoại hạng Anh muốn có Kylian Mbappe

Theo RMC Sports cập nhật, PSG sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro của Al-Hilal nếu Mbappe không phản hồi tích cực về việc gia hạn trước ngày 31/7. Đội bóng Ả Rập sẵn sàng bỏ ra số tiền trên dù chỉ để sở hữu tiền đạo người Pháp trong 1 mùa giải.

L'Equipe (tờ báo của Pháp) cập nhật thêm Chelsea đang thật sự nghiên cứu khả năng kí hợp đồng với Mbappe, hiện tại chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra vì họ cũng không rõ liệu có thể thuyết phục được số 10 của đội tuyển Pháp hay không. Ngoài Chelsea, một CLB giấu tên ở Ngoại hạng Anh cũng đang nghiêm túc theo dõi chặt chẽ phi vụ này.

Mbappe hiện vẫn chỉ muốn đến Real Madrid. Ảnh: Internet
Mbappe hiện vẫn chỉ muốn đến Real Madrid. Ảnh: Internet

Trong khi đó, quan điểm của Mbappe được cho là vẫn không thay đổi: Anh chỉ muốn gia nhập Real. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng đợi anh đến Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024.