Chờ...

Mbappe chết lặng với pha bỏ lỡ của sao ĐT Pháp

VOH - Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2024 giữa Pháp và Hy Lạp, Kylian Mbappe đã có phản ứng hài hước trước tình huống bỏ lỡ của người đồng đội Ousmane Dembele.

Tình huống diễn ra ở phút 87 khi chính Ousmane Dembele bứt tốc từ phần sân nhà trước khi chuyền cho Kylian Mbappe đang trống trải bên cánh trái. Nhận thấy đồng đội không bị ai kèm, số 10 của ĐT Pháp thực hiện pha căng ngang dọn cỗ.

Dù vậy, Ousmane Dembele lại không chủ động tạo ra điểm cắt trong vòng 16m50. Sự chậm chạp cũng khiến cầu thủ Barca bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đoàn quân HLV Didier Deschamps.

mbappe
Mbappe chết lặng vì Dembele không thể ghi bàn ở pha bóng này. Ảnh: Internet

Sau pha bỏ lỡ của đồng đội, Kylian Mbappe thể hiện vẻ mặt thất thần và chỉ biết cười trừ. Tiền đạo thuộc biên chế PSG không có ý trách móc, tuy nhiên anh tin rằng đồng đội có thể làm tốt hơn để ghi bàn.

Tiếp đón Hy Lạp trên sân Stade de France, ĐT Pháp đã gặp nhiều trở ngại trước khả năng phòng ngự kỷ luật của đội khách. Phải mất đến 55 phút, Les Bleus mới ghi được bàn thắng đầu tiên trên chấm 11m do công của Kylian Mbappe.

Ở lượt sút đầu tiên, Kylian Mbappe không thể thắng được Odysseas Vlachodimos. Thế nhưng, trọng tài Mateu Lahoz xác định thủ môn của Hy Lạp phạm luật và cho Kylian Mbappe đá lại. 

Trong lần sút quyết định, thủ quân của ĐT Pháp đã thành công để mang về 3 điểm quý giá. Với kết quả này, Les Bleus vẫn dẫn đầu bảng B vòng loại EURO 2024 khi có 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận đấu.