Chờ...

Messi từ chối mức thù lao gấp 5 lần Ronaldo từ CLB Ả Rập Saudi

VOH - Cựu cầu thủ Barcelona được cho là đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị kỷ lục từ CLB Al Hilal trước khi quyết định chuyển đến Inter Miami để thi đấu tại MLS.

Theo Fox Sports tiết lộ rằng, Lionel Messi đã từng từ chối một mức lương khổng lồ để gia nhập câu lạc bộ Al Hilal ở giải Ả-Rập Saudi vào mùa hè năm 2023.

Vào giai đoạn cuối hợp đồng giữa Messi và Paris Saint-Germain, Al Hilal nhanh chóng đã tham gia đàm phán mạnh mẽ, hy vọng ký hợp đồng với El Pulga trong bối cảnh làn sóng các ngôi sao gia nhập giải đấu Ả-Rập Saudi ngày càng nhiều. Và với việc ký được hợp đồng với Messi, đây dự báo sẽ là vụ nổ truyền thông cho CLB Al Hilal.

Saudi
Messi không ngần ngại từ chối đề nghị béo bỡ của đội bóng Ả-Rập Saudi - Ảnh: Internet

Theo đó nhiều trang tin xác nhận rằng, lời đề nghị của Al Hilal dành cho Messi cụ thể bao gồm mức lương hàng tuần từ 15 đến 20 triệu euro.

Với việc bổ sung các ưu đãi và tiền thưởng dễ đạt được, ngôi sao người Argentina sẽ nhận được gần 1 tỷ euro hàng năm và trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử thể thao.

Mặc dù có tất cả những cám dỗ tài chính này nhưng cầu thủ 36 tuổi đã ngoảnh mặt làm ngơ để chọn gia nhập giải đấu nhà nghề Mỹ. Hòng thực hiện mong muốn và giấc mơ của gia đình mình là sống ở "Xứ sở cờ hoa".

Messi
Mong muốn của Messi là có thể cùng gia đình sống tại Mỹ - Ảnh: Internet

Tính thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo nhận được 200 triệu euro hàng năm với Al-Nassr, là cầu thủ được trả lương cao nhất, tiếp theo là Neymar với khoảng 150 triệu euro.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.